Code Liên Quân Manga, giftcode Liên Quân Manga mới nhất

Giftcode là quà tặng mà nhiều nhà phát hành game dành cho game thủ khi mới tham gia vào game như một món quà giúp họ khám phá tựa game đó một cách dễ dàng hơn. Ví dụ như một số tựa game gần đây như Code Vua Bóng Đá 2020Code KOF AllStar Quyền Vương Chiến VNG, code Roblox nữa.

Rồi sau đó, những event cũng đem lại cho các game thủ code nhận quà khi tham gia các sự kiện. Đợt tổ chức các sự kiện có thể sẽ vào các ngày lễ, sinh nhật tựa game hoặc nhà phát hành game bất chợt muốn tổ chức một event cho các game thủ.

Liên Quân Manga cũng là một tựa game đã ra mắt cách đây khá lâu và cũng có những giftcode được trao đến tay game thủ với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp gift code Liên Quân Manga và cách nhập code Liên Quân Manga.

Code Liên Quân Manga mới nhất, cách nhập code Liên Quân Manga

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong giao diện Sảnh Liên Quân Manga. Kế đến bấm vào ảnh đại diện nhân vật của bạn, sau đó chọn Đổi ở dưới.

Bước 2: Ở trong phần Nhập Mã Thưởng bạn hãy nhập code vào Bấm nhập vào và bấm Xác nhận. Dưới đây là giftcode Liên Quân Manga

dguibcg36t

Ngoài ra còn có các sự kiện nhận giftcode Liên Quân Manga hàng tháng. Bạn có thể nghe ngóng tình hình sự kiện ở trên Fanpage Liên Quân Manga.

Gồm có sự kiện tri ân VIP hàng tháng, nhà phát hành sẽ gửi tới các game thủ VIP 4 trở lên. Bạn chỉ cần truy cập vào đường link ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản và chọn game mình chơi và ấn đổi Giftcode của game đó. Mã giftcode này sẽ được lưu ở túi VIP.

https://vgplay.vn/login

Một số mã code chung bạn có thể nhận quà (đã hết hạn)

  • DGUIBCG36T
  • TEA4SERCC8
  • ATCTYMPZ
  • T67E22FBT7
  • BX5FYJ8D1F
  • F7ST3EH5U7
  • KBGYU854K9
  • ATCGY9ZT7G

Lưu ý là mỗi tài khoản chỉ được một lần đổi Giftcode, code này có hạn sử dụng trong vòng 1 tháng. Mỗi mã giftcode chỉ ăn được một lần 1 loại. Với mọi giao dịch mua bán liên quan tới Giftcode, nhà phát hành sẽ không giải quyết nếu như giftcode đã bị sử dụng.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 12/07/2020 10:14
46 👨 20.786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile