Code Liên Minh Siêu Quậy mới nhất và cách nhập

Liên Minh Siêu Quậy là tựa game có lối chơi xếp tướng với phong cách đồ họa 2D. Bạn sẽ đi chiêu mộ các nhân vật trong game sẽ có những hoạt cảnh chiến đấu, mô phỏng kỹ năng và lồng tiếng cực kỳ ngộ nghĩnh.

Dự kiến sẽ có 50 nhân vật được ra mắt trong phiên bản đầu game. Các nhân vật sẽ chia đều cho 5 Hệ và mỗi nhân vật sẽ thiên về một vai trò nhất định như Công, Thủ, Hỗ Trợ với những kỹ năng khác nhau. Từ đây bạn có thể sắp xếp đội hình của mình sao cho đầy đủ những yếu tố trong game để có được đội hình hiệu quả nhất.

Liên Minh Siêu Quậy cũng có những hỗ trợ cho game thủ khi mới vào game bằng các giftcode giống như gift code Tân OMG3Q vậy. Giftcode có thể phát trực tiếp hoặc lấy từ những sự kiện diễn ra trong game. Nếu bạn đang cần hỗ trợ bằng giftcode Liên Minh Siêu Quậy thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để nhập code LMSQ.

Cách nhận code Liên Minh Siêu Quậy

Bước 1: Truy cập vào đường link nhận code LMSQ ở dưới đây. Sau đó đăng nhập tài khoản mà bạn đang chơi Liên Minh Siêu Quậy vào.

Link nhận code Liên Minh Siêu Quậy

code lmsq

Bước 2: Trong mục Đã Nhận, bạn sẽ thấy có những giftcode còn được sử dụng. Bấm Đổi ở bất kỳ giftcode nào mà bạn muốn nhận.

giftcode lmsq

Bước 3: Kế đến bạn sẽ được chuyển sang mục Đổi Code, ở đây hãy chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ giftcode đó và bấm Tiếp Tục.

giftcode lmsq

Thông báo Đổi quà thành công hiện ra, bạn đã nhận được quà từ giftcode đó.

giftcode lmsq

Bước 4: Ngoài ra, nếu bạn muốn kiếm thêm từ giftcode thì hãy vào mục Tất cả. Sau đó chọn các sự kiện ở phía dưới và tham gia.

giftcode lmsq

Thông tin về thời gian diễn ra sự kiện và điều kiện để nhận giftcode sẽ được hiển thị phía dưới. Bạn hãy bấm Tham Gia để chuyển sang nhóm/fanpage Facebook Liên Minh Siêu Quậy ở dưới.

giftcode lmsq

Bước 5: Để nhận quà từ giftcode, bạn hãy mở mục Thư bạn bè > chọn Thư và bấm Nhận Nhanh để nhận toàn bộ phần quà.

Để kiểm tra các phần thưởng đã nhận, bạn hãy quay trở lại giao diện chính và chọn Túi. Tại đây bạn sẽ thấy những phần thưởng mà bạn đã nhận từ giftcode.

Cách nhập code Liên Minh Siêu Quậy đơn giản hơn những tựa game mobile khác. Bạn chỉ việc đăng nhập, chọn code có sẵn và nhận chứ không phải đi tìm code rồi nhập như những tựa game khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/06/2021 08:43
512 👨 2.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile