Code KOF AllStar: Quyền Vương Chiến VNG và cách nhập giftcode

KOF AllStar - Quyền Vương Chiến là một tựa game nhập vai được phát hành bởi VNG. Tựa game này bản gốc là The King of Fighters All Star được phát triển bởi Netmarble Games và được phát hành bởi SNK.

Game được phát hành ngày đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng 7 năm 2018 trên hai hệ điều hành phổ biến nhất là iOS và Android.

Tại Việt Nam, KOF AllStar - Quyền Vương Chiến được phát hành bởi VNG. Trong game, bạn cần phải chiêu mộ các võ sĩ đến từ hai thế giới do Capcom và SNK để tạo nên thành một đội hình 6 người mạnh mẽ, cùng chiến đấu vượt qua các thử thách trong game.

Cũng như nhiều tựa game mobile khác tại Việt Nam, KOF AllStar - Quyền Vương Chiến cũng có các ưu đãi hấp dẫn dành cho game thủ. Nhà phát hành đã gửi gắm các giftcode đến cho các game thủ, dưới đây là giftcode Quyền Vương Chiến VNG và cách nhập code.

Code KOF AllStar VNG và hướng dẫn nhập code

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào trang web nhập code của KOF AllStar Quyền Vương Chiến VNG theo link ở dưới đây. Sau đó chọn tài khoản mà bạn đã đăng nhập vào trong game.

https://kofasvng.com/vn/giftcode

code kof allstar vng

Bước 2: Kế đến bạn hãy nhập code thưởng ở dưới đây, chọn server, tên nhân vật, điền mã kiểm chứng và cuối cùng là bấm Nhận Thưởng.

  • #67V3M88N
  • #TYEKBE43
  • #3TUHHE2J
  • #EZAGSGEE

code quyen vuong chien

Trong trường hợp mà bạn quên mất tên server, bạn có thể vào game chọn phần Thiết Lập và chọn Đổi tài khoản. Sau đó đăng nhập lại bạn sẽ thấy server mà mình đang chơi.

code quyen vuong chien

Nếu code đúng, bạn sẽ nhận được thông báo đổi code thành công như ở dưới hình.

code quyen vuong chien

Quay trở lại game, bấm vào phần Hộp Thư bạn sẽ thấy quà được gửi về. Nếu không thấy bạn hãy thoát ra và vào lại game.

code quyen vuong chien

Bấm vào thư nhận thưởng code và chọn Nhận.

code quyen vuong chien

Giftcode Quyền Vương Chiến VNG sẽ bao gồm vàng, kim cương, ngân phiếu và một vài thứ khác giúp game thủ có điều kiện làm quen game nhanh chóng hơn. Giống như Giftcode Vua Bóng Đá 2020 vậy.

Ngoài ra còn có các Event nhận code mà bạn có thể tham gia để nhận về những phần thưởng hấp dẫn như Thay Avatar hay xem Livestream nhận quà.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/07/2020 11:15
4,911 👨 57.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile