Code Khuyển Dạ Xoa truyền kỳ và cách nhập code

Tựa game đấu theo lượt Khuyển Dạ Xoa truyền kỳ đã chính thức ra mắt trên hai hệ điều hành Android và iOS. Ngoài việc trải nghiệm lối chơi, kỹ năng nhân vật của tựa game mobile hấp dẫn này thì người chơi cũng mong chờ những phần quà từ nhà phát hành game.

Và dĩ nhiên là ngoài các event được nhà phát hành game thì họ cũng tặng cho các game thủ những giftcode tân thủ để hỗ trợ những người mới chơi tiền và vật phẩm, trang bị khi mới vào game.

Khuyển Dạ Xoa truyền kỳ cũng dành tặng những game thủ mới chơi một số code để người chơi làm quen nhanh hơn với những tính năng của game và sức mạnh của các nhân vật trong game. Dưới đây là code Khuyển Dạ Xoa mới nhất và cách nhập code

Giftcode Khuyển Dạ Xoa mới nhất và cách nhập code

  • KHUYENDAXOA
  • er784595bh
  • er826695wm
  • er887386pk
  • qb972009fz
  • xr248736qg
  • yi745804in

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang web nhập code Khuyển Dạ Xoa ở dưới đây và đăng nhập tài khoản đang chơi game vào.

Link nhập code Khuyển Dạ Xoa

code khuyển dạ xoa

Bước 2: Sau đó chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ giftcode.

giftcode khuyển dạ xoa

Bước 3: Nhập một trong những giftcode bên trên vào và chọn Sử dụng.

giftcode khuyển dạ xoa

Bước 4: Vào trong game, bạn hãy chọn biểu tượng thư ở cột bên trái màn hình.

giftcode khuyển dạ xoa

Trong đây bạn sẽ tìm được thư đã nhận từ giftcode, nếu bạn nhập code mà không thấy giftcode hợp lệ thì do đó là hệ thống đang bị lỗi giftcode. Và toàn bộ giftcode bên trên là có hiệu quả, bạn chỉ cần mở thư giftcode lên và chọn nhận quà hoặc bấm nhận nhanh bên ngoài để nhận toàn bộ phần thưởng kèm theo thư.

giftcode khuyển dạ xoa

Việc nhận quà từ giftcode trong game không còn quá xa lạ gì, nhất là với những ai thường xuyên chơi game online. Một số game đang được nhiều game thủ quan tâm về giftcode đó là code Play Together, code Liên Quân, Code Free Fire, code Genshin Impact...

Xem thêm:

Thứ Năm, 19/08/2021 14:25
54 👨 6.319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile