Code Gọi ta đại chưởng quỹ và cách nhập code

Giữa một loạt những tựa game MMORPG, game nuôi quân chiến thuật, game bắn súng sinh tồn... Thì Gọi ta đại chưởng quỹ là một tựa game dành cho ai đam mê kinh doanh.

Đặc biệt hơn khi tựa game này mô phỏng kinh doanh thời cổ trang Trung Quốc với đồ họa lạ mà đẹp. Trong game, bạn sẽ được thể hiện tài năng kinh doanh của mình với nhiều ngành nghề khác nhau.

Và cũng giống như nhiều tựa game mobile khác, bạn sẽ cần sự hỗ trợ ban đầu khi vào game. Gọi ta đại chưởng quỹ lại càng cần sự hỗ trợ này hơn khi đây là một tựa game kinh doanh và bạn cần nhiều vốn ban đầu. Bạn có thể nhận hỗ trợ khởi nghiệp ban đầu bằng giftcode Gọi ta đại chưởng quỹ dưới đây.

Code Gọi ta đại chưởng quỹ mới nhất

  • VIP888
  • VIP666
  • FB999
  • FB888
  • FB666

Cách nhập code Gọi ta đại chưởng quỹ

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nhấp vào biểu tượng Sungame ẩn đâu đó trên màn hình như ở dưới hình đây và chọn Trao đổi mã quà tặng.

Bước 2: Chọn server và nhân vật, sau đó nhập một trong những code bên trên vào, điền mã xác nhận và chọn Đổi ngay. Nếu code có hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Mua lại thành công. Bấm dấu X ở góc trên bên phải để quay lại giao diện chính.

Bước 3: Chọn biểu tượng Phủ Đệ, tiếp theo chọn nút ẩn biểu tượng ở cạnh phải màn hình và mở mục Thư.

Bước 4: Trong phần Hàng ngày, bạn sẽ thấy thư giftcode được gửi về sau khi bạn đã nhập code thành công. Bấm vào đó và chọn Lấy.

Sau khi đã nhận phần thưởng rồi bạn hãy chọn Túi và kiểm tra phần thưởng đã nhận.

gọi ta đại chưởng quỹ nạp

Phần thưởng giftcode Gọi ta đại chưởng quỹ thường sẽ tặng rương cho người chơi. Nên bạn hãy kiểm tra túi của mình và mở rương để lấy phần thưởng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/07/2021 10:16
58 👨 21.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile