Code Girl x School Học Viện Siêu Nhiên mới nhất và cách nhập code

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên là tựa game thẻ tướng quen thuộc nhưng lấy bối cảnh hiện đại thay vì các game thẻ tướng lấy chủ đề Tam Quốc. Game lấy phong cách theo kiểu anime giống như Kho Báu Truyền Thuyết hay Ngôi Sao Thời Trang...

Và dĩ nhiên, người chơi có thể chưa sờ tay vào những tính năng trong game nhưng sẽ sờ đến code Học Viện Siêu Nhiên đầu tiên. Dưới đây là danh sách code Học Viện Siêu Nhiên mới nhất và cách nhập code.

Giftcode Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên mới nhất tháng 1/2022

Nhận code HVSN trong trang đăng ký trước

Ngoài những code có sẵn từ nhà phát hành game thì bạn còn có thể nhận code từ trang đăng ký của Girl x School Học Viện Siêu Nhiên theo đường link dưới đây. Chỉ cần truy cập vào và bấm Giftcode ở bên phải là bạn sẽ có được giftcode Học Viện Siêu Nhiên riêng cho mình.

Link nhận code Học Viện Siêu Nhiên

code hoc vien sieu nhien

Code Girl x School có sẵn

Code Thời gian sử dụng
WIBU5TRW
Còn hiệu lực sử dụng
ANIME2TRU
Còn hiệu lực sử dụng
WAIFUFREE1TRC
Còn hiệu lực sử dụng
GACHA5TR3
Còn hiệu lực sử dụng

Cách nhập code Girl x School

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây. Sau đó đăng nhập tài khoản Girl x School Học Viện Siêu Nhiên đang chơi vào và chọn server, nhân vật muốn nhận quà từ giftcode.

code girl x school

Bước 2: Kế đến hãy chọn mục Giftcode

code HVSN

Bước 3: Sau đó nhập code mà bạn đã nhận ở phần đăng ký trước hoặc các code HVSN có sẵn ở trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng. Nếu code đó còn hiệu lực thì sẽ có thông báo Sử dụng Giftcode thành công như ở dưới hình.

code hoc vien sieu nhien

Để tiết kiệm thời gian thì bạn nên thu thập các code có hiệu lực qua các event đang diễn ra trong game hoặc có sẵn ở trên để nhập một lượt. Sau đó vào game để lấy phần thưởng.

Cách nhận quà từ giftcode Học Viện Siêu Nhiên

Bước 1: Sau khi đã tiến hành nhập code ở bước trên, bạn hãy vào lại game. Nhớ là nếu bạn đang để game chạy ngầm khi đang nhập code thì hãy thoát ra vào lại sau khi đã nhập các code game ở trên.

code hoc vien sieu nhien

Bước 2: Trong Hòm Thư bạn sẽ thấy các thư gửi khi đổi giftcode có nhãn Quà Tặng Sự kiện với nội dung Chúc mừng bạn đã nhập thành công mã quà. Lúc này bạn có thể chọn nhận quà trong tất cả các thư bằng cách chọn Lấy Nhanh hoặc chọn từng Thư một và chọn Lấy ở góc bên phải.

giftcode girl x schools

Bước 3: Quà từ thư nếu là tiền sẽ được cộng vào số tiền mà bạn đang có. Nếu là vật phẩm, bạn có thể kiểm tra lại trong Hành Lý của mình.

giftcode girl x schools học viện siêu nhiên

Bước 4: Để kiểm tra lại các món đồ đã nhận được từ giftcode bạn hãy ra ngoài màn hình chính và chọn Hành Lý.

nhập code girl x schools học viện siêu nhiên

Trong đây bạn sẽ thấy toàn bộ những phần thưởng đã nhận từ giftcode và những món đồ mà bạn đang có.

nhập code girl x schools học viện siêu nhiên

Như đã nói qua ở trên, ngoài những code Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên có sẵn thì bạn có thể tham gia thêm các event mà nhà phát hành game tổ chức trên Fanpage. Truy cập Fanpage chính thức của Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên theo link ở dưới đây và nhận thêm code trong các sự kiện nhé.

Link Fanpage Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên

Các điểm đặc sắc của Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên được chuyển thể từ cốt truyện nổi tiếng Hiệu Hoa Đích Thiếp Thân Cao Thủ. Bạn sẽ được chiêu mộ 6 Học Viên về đội của mình và sẵn sàng loại bỏ mọi đối thủ. Các nhân vật sẽ đánh theo lượt với hiệu ứng kỹ năng đẹp đẽ và đậm chất anime.

học viện siêu nhiên

Với tạo hình nhân vật theo phong cách anime cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể nuôi Waifu (nhân vật nữ ảo) và tương tác với cô vợ của mình mỗi ngày trong Học Viện Siêu Nhiên. Biến hóa thời trang cho Waifu của mình theo mọi phong cách.

Game gồm có những tính năng thường thấy của một tựa game thẻ tướng như:

  • Phụ Bản: Phụ bản Tinh Anh xen kẽ với phụ bản Thường, kiếm nguyên liệu cực dễ với thử thách không giới hạn.
  • Guild: Hệ thống guild đa dạng với đầy đủ các hoạt động để tăng tương tác. Săn boss, nhiệm vụ, kỹ năng guild và shop guild với những vật phẩm hiếm.
  • Đại Chiến Thế Tộc: Cướp Kim Khố diễn ra giữa 2 phe Viêm Long và Ẩn Phượng.
  • Hội Nghị CLB: Xâm chiếm lãnh địa của các CLB khác, đánh nhau có cả đồng đội.

học viện siêu nhiên

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/01/2022 17:03
53 👨 6.180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game