Code Dragon Hunters Người Săn Rồng mới nhất

Dragon Hunters: Người Săn Rồng lấy giao diện màn hình dọc. Một giao diện không được nhiều tựa game MMORPG sử dụng. Dù vậy, game vẫn gây được sự chú ý với đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng, kết hợp với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và một cốt truyện "bánh cuốn".

Khi Dragon Hunters: Người Săn Rồng ra mắt chính thức, người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ giftcode như nhiều tựa game mobile khác. Dưới đây là code Dragon Hunter: Người Săn Rồng mới nhất và cách nhập code.

Code Dragon Hunter mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
hunter2022
Còn hiệu lực
bshunter22
Còn hiệu lực
Hunting2022
Hết hiệu lực
Hunting
Hết hiệu lực
huntghp5
Hết hiệu lực
Legend2022
Hết hiệu lực
Legend
Hết hiệu lực
kid888
Hết hiệu lực
huntCnh
Hết hiệu lực

Code Dragon Hunters Người Săn Rồng cũ

Hiện tại chưa có code Dragon Hunters: Người Săn Rồng cũ, mọi code trên đều là mới nhất và bạn có thể nhập để lấy phần thưởng.

Cách nhập Code Dragon Hunters Heroes Legend

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái. Trong bảng Thiết Lập thông tin cá nhân, hãy chọn Mã Kích Hoạt.

Bước 2: Nhập các code Dragon Hunters Người Săn Rồng đang còn hiệu lực ở trên vào khung nhập code và chọn Nhận Quà. Nếu code quà đó còn đang có hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo đổi code thành công.

Cách nhận thưởng code Dragon Hunter

Sau khi đã nhập code Dragon Hunter, người chơi hãy chọn biểu tượng Hảo Hữu bên ngoài màn hình chính như ở dưới hình. Trong đây sẽ chứa toàn bộ thư được gửi về từ hệ thống. Bao gồm các thư thông báo, thư quà giftcode, thư thưởng sự kiện...

Bạn có thể nhấp vào từng thư để xem nội dung thư và các quà thưởng từ giftcode. Hoặc chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ quà trong thư.

code dragon hunter

Sau khi đã nhận thưởng, hãy kiểm tra lại trong mục Túi. Nếu trong thưởng có Kim Cương, chúng sẽ được thêm vào số lượng mà bạn đang có. Chỉ những phần thưởng là vật phẩm thì mới xuất hiện trong túi như thẻ triệu hồi pet, thuốc exp, đá CH, ngọc tăng bậc thú cưỡi, quả chua...

Sao lại phải nhận code Dragon Hunter Người Săn Rồng

Vì code Dragon Hunter dành tặng người chơi những phần thưởng hỗ trợ khi mới bước vào thế giới huyền ảo của game. Đây là một sự trợ giúp không chỉ dành cho người mới chơi mà ngay cả khi game đã hoạt động được một thời gian thì giftcode vẫn là hỗ trợ rất cần thiết. Nó giúp người chơi tiết kiệm được thời gian khi dành tặng những phần thưởng mà bình thường bạn phải vất vả mới có thể kiếm được.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/04/2022 08:37
57 👨 21.879
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Dũng
    Trần Dũng

    có code điểm danh trước ko ad

    Thích Phản hồi 26/04/22
    • Ngọc Lam
      Ngọc Lam

      có mỗi 1 code thôi à

      Thích Phản hồi 26/04/22
      ❖ Code game