Code Demon Blade Tycoon mới nhất và cách nhập code

Code Demon Blade Tycoon cũng như nhiều code game Roblox khác như code All Star Tower Defense, code King Legacy, code Blox Fruit... Cũng có các phần thưởng để người chơi bắt đầu game một cách dễ dàng hơn. Dưới đây là code Demon Blade Tycoon mới nhất và cách nhập code.

Code Demon Blade Tycoon mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
update1
Còn hiệu lực
15k
Còn hiệu lực

Cách nhập code Demon Blade Tycoon

Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng nhập code quen thuộc có hình chú chim Twitter ngay trong giao diện chính của game.

code demon blade tycoon

Sau đó nhập các code Demon Blade Tycoon ở trên vào và chọn Redeem. Nếu code còn trong thời gian hiệu lực nhận thưởng. Bạn sẽ thấy phần thưởng được thêm vào nhân vật của mình, hiện tại các phần thưởng là Yen nên bạn sẽ thấy chúng tăng lên ở ô Yen mà bạn đang có.

code demon blade tycoon

Mã code Demon Blade Tycoon hết hạn

Hiện chưa có code Demon Blade Tycoon nào hết hạn, người chơi có thể nhập toàn bộ mã code ở trên để nhận quà.

Code Demon Blade Tycoon là gì

Là những cụm ký tự bao gồm chữ và số sẽ cung cấp cho bạn các phần thưởng trong trò chơi từ nhà phát triển Zireael. Với những phần thưởng mà bạn nhận được từ code Demon Blade Tycoon, bạn có thể mua những thứ cần thiết ngay lập tức để nâng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Tại sao người chơi cần code Demon Blade Tycoon?

Như đã nói ở trên, với code Demon Blade Tycoon bạn có thể nhanh chóng mua những gì mình thích hoặc làm nhiều thứ khác mà không cần mất nhiều thời gian để cày Yen hoặc lấy phần thưởng.

Nhận thêm code Demon Blade Tycoon ở đâu?

Đơn giản bạn chỉ cần lưu lại trang web này bằng cách bấm CTRL+D nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc và kiểm tra lại mỗi ngày ở thanh dấu trang. Nhà phát triển Zireael sẽ tung ra các giftcode khi game cập nhật nội dung mới

Demon Blade Tycoon là gì?

Demon Blade Tycoon là một game nhập vai hành động dựa trên nền tảng Roblox. Lấy cảm hứng từ bộ anime Kimetsu no Yaiba nổi tiếng, Demon Blade Tycoon sẽ đưa bạn vào thế giới huyền bí thần thoại hấp dẫn.

Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nếu là một fan của Kimetsu no Yaiba, với các thử thách và nhiệm vụ trong game. Sẽ rất thú vị khi người chơi vào vai một samurai cổ đại và săn đón các ác quỷ bằng những kỹ năng với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt trong game.

code demon blade tycoon

Yếu tố để bạn có được một sức mạnh ổn định để đối đầu với nhiều kẻ thù trong Demon Blade Tycoon là các mã code Demon Blade Tycoon. Vì khi sử dụng những mã code này, bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Cho nên bạn hãy theo dõi và nhận thông tin chi tiết về các đợt cập nhật để nhận thêm code.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/05/2022 11:30
51 👨 2.362
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bong Bóng Xà Phòng
    Bong Bóng Xà Phòng

    có mỗi 2 code thôi ạ

    Thích Phản hồi 18/05/22