Code Đảo Kho Báu mới nhất và cách nhập code

Đảo Kho Báu là một tựa game đánh theo lượt, lối chơi này không mới lạ nhưng không kém phần cuốn hút. Bạn sẽ thấy những nhân vật quen thuộc nếu đã theo dõi bộ Anime One Piece như Luffy, Zoro, Nami, Mihawk, Garp, Kizaru, Akainu...

Hệ thống nhân vật trong game gần như đầy đủ so với trong bộ anime, bạn sẽ lập team của mình và khám phá các tính năng trong game như vượt ải và chinh phạt các quần đảo. Vượt tháp giải cứu đồng đội,

Game thường xuyên có những giftcode dành cho các game thủ để giúp họ nhận được các phần thưởng miễn phí. Dưới đây là danh sách code Đảo Kho Báu và cách nhập code.

Giftcode Đảo Kho Báu mới nhất và cách nhập code

Bước 1: Để nhập code Đảo Kho Báu, bạn hãy truy cập vào đường link ở dưới đây. Sau đó đăng nhập tài khoản đang chơi Đảo Kho Báu vào.

Link nhập code Đảo Kho Báu

code đảo kho báu mới nhất

Bước 2: Trong trang Sự kiện bạn có thể thấy những code game mới nhất dành cho các game thủ. Trong đó có mục Code đầu tuần với biểu tượng Facebook ở trên.

code đảo kho báu mới nhất

Bước 3: Khi chọn đổi code, bạn sẽ được chuyển sang phần Đổi code, tại đây hãy chọn server và nhân vật mà bạn đang chơi trong Đảo Kho Báu. Bấm Tiếp Tục để thực hiện đổi code.

code đảo kho báu mới nhất

Đang có khá nhiều code mà nhà phát hành game dành tặng cho các game thủ. Nên bạn hãy đổi một lượt hết các code hiện tại.

code đảo kho báu mới nhất

Ngoài code Đảo Kho Báu hiện tại thì nhà phát hành cũng có các event trên fanpage Facebook để các game thủ tham gia và lấy phần thưởng. Chỉ cần bấm vào event sẵn có và bạn sẽ thấy yêu cầu của Fanpage dành cho các game thủ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/09/2021 17:26
4,36 👨 878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game