Code Anime Clicker Simulator mới nhất và cách nhập code

Anime Clicker Simulator là tựa game khiến ngón tay của bạn hoạt động liên tục để có các lượt click và nhận về những nhân vật anime trong hành trình tìm kiếm sức mạnh của mình. Ngoài việc chăm chỉ ra thì bạn có thể nhận tiền hoặc boost và các vật phẩm khác ở những giftcode mà nhà phát hành game dành tặng game thủ. Dưới đây là code Anime Clicker Simulator mới nhất và cách nhập code.

Code Anime Clicker Simulator mới nhất

CodePhần thưởng
LuckyLikeGoal
2x Luck Boost trong 10 phút
SuperClicks
2x Clicks Boost trong 10 phút
GiftOfGiving
500 Presents
MonsterYen
Yen Boost
Release
1,000 Yen

Anime Clicker Simulator

Cách nhập code Anime Clickers Simulator

Bước 1: Như nhiều tựa game Roblox khác, bạn hãy chọn biểu tượng chú chim quen thuộc để mở bảng nhập code.

code acs moi nhat

Bước 2: Nhập một trong những code Anime Clickers Simulator ở bên trên vào khung nhập code và bấm Claim để đổi code.

code ACS

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy tiền hoặc thứ gì đó hiện ra.

code ACS mới nhất

Nếu có code mới, chúng tôi sẽ cập nhật khi nó được phát hành. Tuy nhiên, bạn cũng có thể theo dõi @ItsNoahWho trên Twitter để cập nhật các code mới và Discord của nhà phát triển game. Tiện nhất bạn hãy nhấn Ctrl + D để đánh dấu trang này và kiểm tra khi game có những bản cập nhật mới.

Về Anime Clickers Simulator

Như đã nói ở trên, trong Anime Clickers Simulator bạn chỉ cần chăm chỉ click là đã có thể có được những nhân vật Anime đồng hành cùng bạn trong game. Bạn có thể kiếm Yen để tùy chọn nâng cấp nhân vật của mình.

Các nhân vật đồng hành cùng bạn sẽ là những gương mặt quen thuộc trong các bộ anime. Họ đều có những kỹ năng và ngoại hình khác một chút so với những gì mà bạn đã thấy nhưng vẫn rất quen thuộc. Đồng thời cũng sẽ có những địa điểm quen thuộc mà bạn thường thấy trong các bộ anime.

Chỉ cần click và làm các nhiệm vụ để nhận và nâng cấp các nhân vật trong Anime Clickers Simulator. Đồng thời cập nhật những code mới nhất để có thêm các phần thưởng được sử dụng trong game.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/01/2022 14:44
4,69 👨 11.975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game