Cốc Cốc

Cốc Cốc

Cốc Cốc
Miễn phí 17/08/2021 1.000+

Cốc Cốc là gì?

Trình duyệt Cốc Cốc là trình duyệt web miễn phí dành cho máy tính và thiết bị di động. Cốc Cốc cung cấp rất nhiều tính năng và chức năng trình duyệt độc đáo cho tất cả người dùng. Trình duyệt này cũng giúp tải xuống các nội dung trực tuyến như video, âm thanh và hình ảnh nhanh hơn.

Những tính năng chính của Cốc Cốc

Làm được nhiều việc hơn cả duyệt web

Trình duyệt Cốc Cốc được xây dựng với các công cụ thân thiện với người dùng để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Điều đáng chú ý nhất là Cốc Cốc có một giao diện trình duyệt rất đơn giản. Nhưng ẩn trong vẻ ngoài đơn giản này là các tính năng bổ sung hữu ích. Trình duyệt tự động kiểm tra chính tả khi viết nhận xét, email và blog. Nó cũng nhận ra tiếng lóng trong ngôn ngữ Việt, điều mà các trình duyệt khác sẽ không nhận ra ngay từ đầu. Đối với người nước ngoài, từ điển được tích hợp rất hữu ích cho việc giao tiếp bằng tiếng Việt. Bất cứ ai cũng đều có thể học dễ dàng học tiếng Việt, từ sinh viên đến doanh nhân.

Công cụ chuyển đổi tiền tệ giúp người dùng tìm thấy số tiền tương đương khi đổi từ đồng Việt Nam sang các loại tiền tệ khác như Đô la Mỹ, Yên Nhật, Nhân dân tệ của Trung Quốc và thậm chí cả tiền Euro. Điều này rất tiện lợi để mua hoặc giao dịch bất cứ thứ gì trực tuyến.

Cốc Cốc là trình duyệt web miễn phí dành cho máy tính và thiết bị di động
Cốc Cốc là trình duyệt web miễn phí dành cho máy tính và thiết bị di động

Trình duyệt bao gồm Internet Download Manager (IDM - Trình quản lý tải xuống Internet), một tab thả xuống đặc biệt cho biết file trực tuyến nào có sẵn để tải xuống. Người dùng chọn loại file và họ sẽ tự động nhận được liên kết tải xuống. Người dùng không phải sử dụng phần mềm bên ngoài hoặc tìm và tải file xuống theo cách thủ công. Cốc Cốc có thể lấy các file từ Phim 14, ZingNhaccuatui.

Trình duyệt này cũng tích hợp với các thiết bị di động để gửi file. Trước tiên, người dùng phải đồng bộ thiết bị di động của họ với máy tính. Sau đó, chỉ cần nhấn biểu tượng tải xuống từ trình duyệt và nhấp vào biểu tượng điện thoại di động để gửi file từ thư viện file cục bộ. Mã QR được tạo và người dùng nhập mã đó trên thiết bị di động. Mọi file đã chọn sẽ được gửi liền mạch đến các thiết bị di động được đồng bộ. Nếu vẫn cần thêm các tính năng duyệt web, người dùng có thể cân nhắc tải xuống các tùy chọn khác như Brave, Mozilla FirefoxOpera Browser.

Duyệt web thân thiện với người dùng

Trình duyệt Cốc Cốc hỗ trợ mọi thứ về tiếng Việt với trình kiểm tra chính tả, từ điển, định danh tiếng lóng và công cụ chuyển đổi tiền tệ. Trình duyệt cho phép thực hiện quá trình tải xuống nhanh hơn mặc dù có giao diện và các tính năng duyệt rất đơn giản.

Ưu điểm

  • Tải xuống nội dung trực tuyến nhanh hơn 8 lần
  • Tìm kiếm nội dung được lập chỉ mục độc quyền
  • Tích hợp với các thiết bị di động

Nhược điểm

  • Chỉ một số trang web có tốc độ tải xuống nhanh hơn
  • Trình duyệt web rất cơ bản
  • Hạn chế sử dụng tại Việt Nam
  • Yêu cầu phiên bản di động Cốc Cốc để truyền file
4,58 👨 2.963
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet