Stt có không giữ mất đừng tìm hay và ý nghĩa nhất

Trong tình yêu, không ít người đã phải đôi lần hối tiếc vì không yêu hết mình, không đáp lại tình cảm mà mình được nhận, phản bội người mình yêu, phản bội lại tình cảm mà mình được nhận… Đến khi mất đi, không thể tìm lại được nó thì mới nuối tiếc và ước mong giá như mọi thứ có lại trở lại như xưa. Dưới đây là những Stt có không giữ mất đừng tìm hay nhất và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Có không giữ, mất đừng tìm

1. Có không giữ mất đừng tìm. Khi có mọi thứ trong tay thì không trân trọng lại thờ ơ, vứt bỏ, đến khi vụt mất mới thấy hối tiếc, mới nhận ra giá trị của nhau thì đã quá muộn rồi.

2.Đời người không phải chỉ có một lần để yêu nhưng với người đó chỉ đến với bạn một lần duy nhất mà thôi. Cho nên, có không giữ, mất đừng tìm.

3. Đã quá mệt mỏi khi cố gắng hết sức mà người ta vẫn không cảm nhận được tình cảm của mình. Vậy nên, dừng lại thôi. Nếu một ngày nào đó, họ thấy thiếu vắng bạn, nhận ra giá trị của bạn họ sẽ biết được tình cảm của bạn dành cho họ lớn lao thế nào.

4. Khi bạn đã cố gắng hết sức mà người ta vẫn không thể cảm nhận được tình cảm của bạn thôi nên dừng lại.

5. Trên đời này không hề có người vô tâm, chỉ là tâm của họ mãi hướng về phía khác và ở đó không có bạn mà thôi.

6. Hạnh phúc là được một người yêu rất nhiều chứ không phải là được yêu nhiều người. Tiếc là nhiều người không nhận ra điều đó.

7. Cuộc đời thật buồn cười, người ta thường không trân trọng những gì mình đang có mà chỉ mải miết dòm ngó những thứ không thuộc về mình để rồi khi mất đi mới thấy hối tiếc thì đã muộn rồi.

Nuối tiếc

8. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ chợt nhận ra được rằng: “Có một số người bạn chỉ có thể để ở trong tim chứ không thể đồng hành cùng họ tới cuối cuộc đời”.

9. Dù cố gắng thế nào ta vẫn không thể giữ được một bàn tay đã không muốn nắm, chẳng thể níu kéo một người đã muốn rời đi.

10. Đôi khi dù ta luôn ở bên cạnh và làm mọi điều cho người đó nhưng vẫn không thể thu hút được sự chú ý của họ, cho đến khi ta rời đi thì họ mới nhận ra. Tiếc là mọi thứ đã quá muộn, có không giữ mất đừng tìm.

11. Sự đáng sợ nhất khi bạn yêu một ai đó thật lòng là sự im lặng của đối phương.

12. Duyên phận là do trời định nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Vì vậy, hãy nhớ và trân trọng người ở cạnh bạn nhé, đừng để đánh mất mới thấy hối tiếc.

13. Có một sự thật là “Chúng ta luôn quan tâm đến những người “bỏ mặc” chúng ta nhưng lại “bỏ mặc” những người quan tâm đến mình.”

14. Cứ để một lần chia ly để xem ai nhớ thương ai tình si.

15. Đừng bao giờ thờ ơ với tin nhắn đến từ người yêu thương bạn bởi bạn có thể bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu không còn cơ hội được nhận tin nhắn đó nữa.

Thứ Sáu, 13/05/2022 15:10
2,33 👨 7.841
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí