Clipchamp

Clipchamp
Miễn phí 08/09/2021 1.000+

Clipchamp là gì?

Clipchamp là trình chỉnh sửa video trực tuyến cho phép mọi người kể những câu chuyện đáng chia sẻ thông qua video. Trên toàn cầu, hơn 14 triệu người sử dụng Clipchamp để dễ dàng chỉnh sửa video cho các dự án công ty, giáo dục và sáng tạo.

Trình chỉnh sửa này cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các công cụ và tính năng chuyên nghiệp từ cắt và xén đơn giản, quay màn hình trực tuyến hiệu quả đến các hiệu ứng đặc biệt như Green Screen (quay với phông hình xanh). Với Clipchamp, người dùng có thể xuất video ở nhiều độ phân giải và tỷ lệ khung hình, phù hợp với nhiều nền tảng chia sẻ phổ biến.

Clipchamp là trình chỉnh sửa video trực tuyến giàu tính năng
Clipchamp là trình chỉnh sửa video trực tuyến giàu tính năng

Những tính năng của Clipchamp

Tham gia cùng hơn 17 triệu người tạo video

Hãy tạo video đẹp mắt, nhanh chóng với trình chỉnh sửa video miễn phí phổ biến và được nhiều người yêu thích này. Cho dù bạn cần tiết kiệm thời gian upload, tiết kiệm tiền mua thiết bị lưu trữ hay tạo toàn bộ video từ đầu - nếu đó là bất cứ điều gì liên quan đến video, thì Clipchamp là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Sử dụng các template video có thể tùy chỉnh

Các template video của Clipchamp mang đến cho bạn những gì tốt nhất: Những mẫu sẵn sàng sử dụng cho mọi thứ, từ quảng cáo đến video đám cưới, tất cả đều nằm trong trình chỉnh sửa video linh hoạt này, cho phép bạn thực sự tạo ra những sản phẩm của riêng mình. Cho dù bạn đang tạo video cho quảng cáo trên mạng xã hội, slideshow trong công ty, bài thuyết trình hay đám cưới của người bạn thân, Clipchamp sẽ giúp bạn thực hiện.

Kết hợp các cảnh quay và âm thanh

Nếu bạn bí ý tưởng, cần kho video mới để mang lại hiệu quả tốt nhất trong dự án của bạn, hay có các file video của riêng mình, nhưng phần âm thanh không phù hợp, thư viện âm thanh và video phong phú của Clipchamp sẽ giúp bạn tiếp tục. Những video tuyệt vời là một tập hợp nhiều nội dung mang "chất" riêng của người sáng tạo và đó là trọng tâm của trải nghiệm trong Clipchamp.

Clipchamp là nhà vô địch trong lĩnh vực tạo video trực tuyến
Clipchamp là nhà vô địch trong lĩnh vực tạo video trực tuyến

Trang bị các công nghệ video mang tính khác biệt

Clipchamp là nhà vô địch về việc tạo video trực tuyến kể từ năm 2014 và nền tảng vẫn tiếp tục bổ sung các công nghệ video độc quyền của mình để nâng cao trải nghiệm chỉnh sửa video linh hoạt và nhanh chóng cho người dùng. Điều này bao gồm các công nghệ cho phép người dùng nén, chuyển đổi, thu thập, ghi và tạo video mà không bị chậm trễ trong việc hiển thị hoặc bị bó buộc ở các định dạng file khó chuyển đổi hay chia sẻ.

4,724 👨 2.338
7 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đức Lê
    Đức Lê

    ok

    Thích Phản hồi 18:01 26/09
    • Đức Lê
      Đức Lê

      tuyệt

      Thích Phản hồi 17:58 26/09
      • Cậu Hai Họ Mùa
        Cậu Hai Họ Mùa

        được


        Thích Phản hồi 19:14 03/07
        • Thành Thành
          Thành Thành

          ad cho mình tải ứng đục nha


          Thích Phản hồi 16:51 03/07
          • Thành Thành
            Thành Thành

            hay



            Thích Phản hồi 16:51 03/07
            • Trọng Khôi
              Trọng Khôi

              .


              Thích Phản hồi 10/11/22
              • Chun Red
                Chun Red

                hay



                Thích Phản hồi 08/09/22
                ❖ Video, phim, nhạc