Cleanup.pictures

Cleanup.pictures

ClipDrop
Miễn phí 09/05/2022 100+

Cleanup.pictures là gì?

Cleanup.pictures là một ứng dụng web cực kỳ chính xác để nâng cao chất lượng hình ảnh của bạn. Nó chứa các công cụ để xóa những đối tượng khác nhau khỏi ảnh, bao gồm người, watermark, vết mờ, v.v... Cleanup.pictures phân biệt hoàn hảo các yếu tố và cho phép bạn đạt được kết quả ấn tượng.

Ứng dụng này rất dễ sử dụng, phù hợp ngay cả với người mới bắt đầu. Các nhà phát triển đã thêm một brush vùng chọn tiện dụng. Bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để có kết quả tốt hơn. Việc xóa đối tượng không để lại bất kỳ điểm mờ nào.

Nếu đang tìm kiếm một trong những ứng dụng miễn phí tốt nhất để xóa các đối tượng không mong muốn khỏi ảnh, thì bạn nên xem xét kỹ hơn về Cleanup.pictures. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn loại bỏ các đối tượng mà không cần các thao tác phức tạp. Thêm vào đó, ứng dụng web này cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho dữ liệu của người dùng bằng cách xóa tất cả hình ảnh khi công việc của bạn hoàn thành.

Những tính năng chính của Cleanup.pictures

Nhập ảnh nhanh với trình chỉnh sửa kéo và thả

Nhập ảnh nhanh với trình chỉnh sửa kéo và thả

Dễ sử dụng là một trong những yếu tố chính khiến cho công cụ web này được ưa chuộng. Bạn không cần phải mất thời gian tải và cài đặt chương trình trên thiết bị của mình. Thêm vào đó, nó tương thích với mọi hệ điều hành. Làm việc với Cleanup.pictures cực kỳ dễ dàng.

Không mất nhiều thời gian và công sức để nhập hình ảnh của bạn vào công cụ. Để mở explorer, bạn cần nhấp vào hộp Click here. Sau đó chọn ảnh bạn muốn xóa đối tượng. Một tùy chọn kéo và thả cũng có sẵn để nhập hình ảnh. Bạn có thể làm việc với ảnh ở bất kỳ kích thước nào.

Tùy thuộc vào phiên bản, bạn có thể lưu hình ảnh của mình ở 720px (miễn phí) và tối đa 2048px (phiên bản Pro). Các nhà phát triển đang tiếp tục cải thiện dịch vụ và cung cấp các tùy chọn xuất tuyệt vời.

Quy trình loại bỏ đối tượng thân thiện với người mới bắt đầu

Sau khi upload ảnh, bạn có thể chọn các đối tượng mà mình muốn xóa bằng cách sử dụng con trỏ chuột (công cụ đánh dấu màu xanh lá cây nhạt).

Để lựa chọn chính xác hơn, bạn có thể điều chỉnh kích thước của công cụ đánh dấu. Sau đó, bạn chỉ cần đợi một vài giây trong khi Cleanup Pictures thực hiện tất cả những điều kỳ diệu. Bạn có thể so sánh ảnh gốc và ảnh đã chỉnh sửa. Sử dụng nút hoàn tác để quay lại hình ảnh ban đầu.

Nếu thuật toán không hoạt động ngay lập tức, bạn có thể hoàn tác hành động bằng cách nhấn Ctrl + Z/Cmd + Z và thử lại. Bạn có thể chọn ranh giới của đối tượng một cách chính xác. Sau đó, lưu hình ảnh đã hoàn thành vào máy tính (hoặc xóa tiếp các chi tiết khác).

Khi làm việc với các vật thể nhỏ hơn (ví dụ, các điểm trên khuôn mặt), bạn cần sử dụng tính năng zoom để đạt được kết quả chính xác hơn. Lưu ý rằng nếu muốn xử lý phần da tốt hơn, bạn cần phải sử dụng các ứng dụng xóa vết thâm chuyên dụng.

Loại bỏ đối tượng trong nhiều trường hợp

Loại bỏ đối tượng trong nhiều trường hợp

Bạn có thể sử dụng Cleanup.pictures cho nhiều trường hợp khác nhau. Ứng dụng web này rất hữu ích nếu bạn cần tạo nền sạch, xóa các nhược điểm trên da, khắc phục các vết xước hoặc vết bụi, lấp đầy một số không gian còn thiếu cho hình thu nhỏ YouTube, v.v...

Vì vậy, nếu bạn cần xóa một hứ gì đó khỏi ảnh, công cụ này chắc chắn sẽ giải quyết được nhiệm vụ. Nhiều người dùng thích cách dịch vụ này đơn giản hóa các quy trình rất phức tạp. Khi xóa nếp nhăn quần áo bằng Photoshop, bạn cần phải dành nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa, tuy nhiên, ứng dụng này cho phép bạn có được một kết quả tương tự nhanh chóng hơn. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bạn đã có một kết quả hoàn hảo.

Dễ dàng xóa logo, watermark

Dễ dàng xóa logo, watermark

Bạn có thể sử dụng dịch vụ này như một phần mềm xóa watermark.

Khi bắt đầu xóa watermark khỏi ảnh, bạn phải nhớ rằng làm như vậy là vi phạm các tiêu chuẩn đạo đức. Điều này cũng có thể bị coi là bất hợp pháp. Nếu một hình ảnh có watermark thì nó có thể là ảnh có bản quyền. Bạn chỉ có thể loại bỏ watermark nếu có giấy phép.

Việc thiếu xử lý hàng loạt là nhược điểm chính của Cleanup Pictures. Chế độ này sẽ hữu ích khi xóa cùng một chủ thể khỏi nhiều ảnh. Ví dụ, đó có thể là ngày ở góc dưới cùng của hình ảnh.

Kết quả cuối cùng ấn tượng không có tỳ vết

Kết quả cuối cùng ấn tượng không có tỳ vết

Cleanup.pictures còn cung cấp nhiều thứ khác, ngoài chức năng xóa vật thể thông thường. Ứng dụng web này là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh AI tốt nhất được hỗ trợ bởi công nghệ Content Aware. Nó sử dụng các pixel lân cận để lấp đầy khu vực mà một đối tượng đã bị loại bỏ.

Trên thực tế, dịch vụ này có nhiều công cụ tương tự như những gì bạn tìm thấy trong Photoshop. Nó sử dụng các thuật toán AI để loại bỏ các đối tượng và lấp đầy khoảng trống. Điều này cho phép bạn có được những bức ảnh trông tự nhiên. Không ai sẽ nhận thấy rằng bạn đã loại bỏ một số đối tượng trong đó. Sẽ mất nhiều nỗ lực hơn để có được kết quả tương tự bằng cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nâng cao hơn cho PC.

Để biết chi tiết cách sử dụng công cụ này, mời bạn đoc tham khảo phần 2 của bài viết: Cách xóa vật thể trong ảnh tự động.

Ưu điểm

  • Độ chính xác tuyệt vời
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi
  • Giao diện thân thiện với người dùng
  • Không để lại dấu vết mờ

Nhược điểm

  • Không có tùy chọn zoom
  • Không xử lý hàng loạt
4,130 👨 3.629

Tải Cleanup.pictures:

2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Khải
    Trần Khải

    good

    Thích Phản hồi 09/03/23
    • binh thanh
      binh thanh

      good


      Thích Phản hồi 05/09/22
      ❖ Ảnh, đồ họa