Chuyện lạ: Người đàn ông có thể xoay ngược chân 180 độ

Moses Lanham, một người đàn ông sống ở Mỹ được nhiều người biết đến với thành tích “không giống ai”, xoay bàn chân 180 độ (tức là xoay hẳn ra phía sau), thậm chí có thể vô tư đi lại trong tư thế như vậy.

Moses Lanham với thành tích “không giống ai”, xoay bàn chân 180 độ

Lanham đã phát hiện ra khả năng kỳ lạ của mình khi ông 14 tuổi, sau một tai nạn tại phòng thể dục của trường phổ thông. Ông đã bị ngã từ độ cao 5,4m khi bám và leo lên một sợi dây thừng. Ông “hạ cánh” với một bàn chân vặn ngược lại. Thầy giáo cho rằng Lanham bị gãy xương hoặc trật khớp mắt cá chân. Nhưng Lanham vẫn đứng lên và cảm thấy bình thường trong sự kinh ngạc của mọi người.

Hôm sau, cậu bé Lanham thử vặn ngược bàn chân còn lại và phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình. Từ đó về sau, ông thường đi với bàn chân xoay ra phía sau.

Lanham được sinh với với nhiều mô và sụn hơn trong khớp xương

Mặc dù cảnh tượng ông đi lại trong tư thế “xoay bàn chân” có thể khiến một số người phải “hãi hùng” nhưng Lanham cho biết, ông không hề cảm thấy đau và khá thích cảm giác khi đó.

Sau khi chụp X-quang và kiểm tra, các bác sĩ cho biết Lanham được sinh với với nhiều mô và sụn hơn trong khớp xương. Chính điều này là nguyên nhân khiến cho hông, đầu gối và mắt cá chân của ông đặc biệt linh hoạt.

Lanham và Trey, cậu con trai 6 tuổi của mình

Các nhà khoa học cho rằng, Lanham là người duy nhất trên thế giới có khả năng đặc biệt này. Nhưng đến năm 1999, vợ chồng ông phát hiện ra Trey, cậu con trai 6 tuổi của họ cũng có khả năng đặc biệt như cha mình.

Thứ Tư, 15/11/2017 17:19
31 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ