Cách chuyển đổi file MOV sang MP4 trên iPhone miễn phí

Rất nhiều người trong chúng ta sử dụng iPhone của mình để quay video cho các dự án ở trường học và cơ quan. Vấn đề là định dạng video MOV mặc định trên iPhone không phải lúc nào cũng tương thích với phần mềm hoặc nền tảng bạn cần để gửi những video đó đến nơi khác.

Đừng lo lắng, bạn không cần phải quay lại toàn bộ video của mình. Hãy xem cách chuyển đổi video MOV sang MP4 trực tiếp trên iPhone của bạn.

Giới thiệu về ứng dụng Media Converter

Với hơn 12.000 đánh giá xếp hạng, Media Converter là một ứng dụng phổ biến để chuyển đổi các file âm thanh và video miễn phí trên iPhone của bạn. Một trong những lợi ích của ứng dụng là nó không chèn watermark vào video sau khi chuyển đổi. Một tiện lợi khác là bạn không cần kết nối Internet để chuyển đổi video trên ứng dụng. Do đó, bạn không phải lo lắng về tốc độ upload và chuyển đổi chậm.

Những tính năng chính của Media Converter bao gồm:

  • Trích xuất âm thanh: Trích xuất âm thanh từ video, định dạng đầu ra: MP3, M4A, OGG, WAV, FLAC, WMA, AIFF, CAF, ADX, AC3, AAC, M4R
  • Chuyển đổi định dạng video, định dạng đầu ra: MP4, MOV, 3GP, 3G2, ASF, MKV, VOB, MPEG, WMV, FLV, AVI
  • Nén video: Cắt kích thước video, cắt video clip
  • Chuyển đổi định dạng âm thanh, định dạng đầu ra: MP3, M4A, OGG, WAV, FLAC, WMA, AIFF, CAF, ADX, AC3, AAC, M4R
  • Trình phát video đa năng, hỗ trợ tất cả các định dạng: mp4, avi, mkv, rmvb, flv, wmv, wav, 3gp, mov, swf, mpeg, mpg, vob, m4v, rm, m2ts, asf, webm, asf, mpg, dat , ts, asx, mp3, f4v, ogv, divx, dv, gxf, m2p, mpeg1, mpeg2, mpeg4, mts, mxf, ogm, qt, wm
  • Mở file zip, rar, 7z và các file nén khác

>> Tải Media Converter (miễn phí, có sẵn phiên bản cao cấp)

Cách chuyển MOV sang MP4 trên iPhone bằng Media Converter

Nếu bạn đang làm việc với các file video đã có trên máy tính của mình, thì việc sử dụng các ứng dụng trình duyệt và desktop để chuyển đổi video MOV sang MP4 có thể nhanh hơn. Nhưng nếu video vẫn nằm trên iPhone của bạn, hãy làm theo các bước sau để sử dụng Media Converter:

1. Khởi chạy ứng dụng Media Converter.

2. Nhấn vào nút Import Files (+).

3. Chọn Import From Photo Library.

4. Chọn video bạn muốn chuyển đổi. Nhấn vào Done.

5. Nhấn vào file mới được nhập trong danh sách Files. Chọn Convert Video (Trim).

6. Đối với tùy chọn Format, hãy chọn mp4.

7. Nhấn vào nút Convert.

8. Video đã chuyển đổi của bạn hiện nằm trong danh sách Files, với .mp4 là phần mở rộng của tên file.

Chuyển MOV sang MP4 trên iPhone bằng Media Converter
Chuyển MOV sang MP4 trên iPhone bằng Media Converter

Bạn có thể lưu hoặc chia sẻ video MP4 của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng Information. Sau đó, chọn Save to phone album hoặc Send and Share tùy thuộc vào đích file của bạn.

Bạn không cần phải quay lại video của mình chỉ vì đó không phải là loại file phù hợp. Bằng cách sử dụng Media Converter, bạn có thể chuyển đổi video MOV mặc định trên iPhone sang MP4 hoặc bất kỳ định dạng nào khác mà bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thứ Ba, 17/05/2022 16:19
510 👨 10.900
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng