App đeo khẩu trang cháy nắng, chụp ảnh đeo khẩu trang

Chụp hình đeo khẩu trang, chụp ảnh đeo khẩu trang cháy nắng là hot trend mới xuất hiện cách đây ít hôm, bắt nguồn từ hình ảnh của một cậu bé được mẹ chụp ảnh với khuôn mặt cháy nắng. Rất nhiều người khá thích thú với kiểu chụp ảnh đeo khẩu trang cháy nắng như vậy, mà thực thế thì bạn chẳng cần phải có một khuôn mặt cháy nắng để làm vài kiểu ảnh lạ mắt như vậy. Chúng ta chỉ cần sử dụng app chụp hình đeo khẩu trang quen thuộc là B612 “thần thánh” để tạo cho bé hay chính bản thân bạn những bức hình đeo khẩu trang kiểu mùa hè cháy nắng đặc trưng. Cùng Quantrimang.com tạo những kiểu ảnh đeo khẩu trang cháy nắng trong bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh đeo khẩu trang cháy nắng

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng B612 cho điện thoại theo link dưới đây và tiến hành cài đặt. Sau đó đồng ý các điều kiện để chụp hình. Hiển thị giao diện chụp ảnh bạn nhấn vào mục Sticker.

Bước 2:

Chúng ta sẽ thấy có rất nhiều sticker theo các chủ đề khác nhau, bạn tìm tới chủ đề Summer. Nhìn xuống bên dưới sẽ thấy ngay sticker cháy nắng để nhấn chọn. Với sticker cháy nắng thì bạn sẽ có 2 kiểu khác nhau, gồm đeo khẩu trang cháy nắng và đeo kính cháy nắng. Bạn thích kiểu chụp nào thì nhấn chọn nhé.

Bước 3:

Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp thêm tùy chọn tô màu son bằng biểu tượng thỏi son và thanh điều chỉnh màu son. Hoặc có thể chỉnh khuôn mặt theo kiểu Slim thon gọn hơn, Baby hơn hay làm đẹp với Beauty. Cũng có thanh điều chỉnh mức độ hiệu ứng cho khuôn mặt để bạn chọn đó nhé.

Cuối cùng nhấn nút chụp ảnh là xong.

Tùy chỉnh khuôn mặt

Mời bạn cùng Quantrimang tìm hiểu thêm về các loại sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay khô và thực phẩm chức năng để trang bị cho những người thân trong gia đình cùng nhau sẵn sàng vượt qua mùa dịch:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 31/07/2020 21:29
52 👨 5.410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh