Chuột game Logitech Pro có tốt không?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đánh giá một thiết bị chuột Logitech dành cho các game thủ, giúp đem lại trải nghiệm chơi game thật chính xác, chuyên nghiệp và dễ dàng.

Với các game thủ, những thiết bị chơi game đến từ thương hiệu Logitech như chuột chơi game, bàn phím và tai nghe chơi game luôn được đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực vì mức giá đa phần nằm ở tầm trung mà chất lượng sản phẩm lại rất ổn. Nếu bạn đang cần tìm mua một chú chuột chơi game Logitech thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay chuột game Logitech Pro rất đình đám hiện nay? Cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tham khảo thêm:

Chuột Logitech Pro dành cho game thủ.

Chuột Logitech Pro là một thiết bị chuột chơi game dành cho các game thủ chuyên nghiệp với tốc độ và độ chính xác cao nhờ được trang bị cảm biến quang học tiên tiến Pixart PMW3366 với độ nhạy lên tới 12.000 dpi và loại bỏ được gia tốc. Chuột gaming Logitech này đảm bảo đem lại độ chính xác gần như tuyệt đối cho từng thao tác chuột, đặc biệt thích hợp cho các game thủ chơi dòng game FPS.

Chuột Logitech Pro dành cho game thủ.

Chuột có kiểu dáng nhỏ nhắn, phù hợp với kích thước bàn tay của người Việt Nam, nhưng khi cầm vẫn đem lại cảm giác khá đầm tay nhờ có hình bầu dục với phần thân phình ra trong khi phần đuôi được khum gọn lại. Chuột Logitech Pro chơi game thích hợp với kiểu cầm Claw Grip hoặc Fingertips Grip.

Bề mặt chuột Logitech Pro được sơn nhám, không bám vân tay, giúp người chơi có cảm giác chuột bám tay hơn, đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Bên cạnh đó, phần logo và đường viền chuột Logitech phát sáng ánh đèn nền RGB, có thể tùy chỉnh với 16,8 triệu màu để phù hợp với phong cách cá nhân.

Chuột Logitech Pro dành cho game thủ.

Chuột chơi game Logitech Pro được thiết kế đối xứng, phù hợp sử dụng cho cả hai tay. Chuột có 6 nút, cho phép các game thủ có thể sử dụng các chế độ có sẵn hoặc tùy chỉnh một cách dễ dàng. Các nút bấm trái/phải được trang bị hệ thống ứng lực tiên tiến thông qua các lò xo trợ lực, từ đó giúp giảm lực bấm cần thiết để nhấp chuột, giúp hiệu suất phản hồi của mỗi cú nhấp chuột nhanh hơn.

Chuột còn có bộ nhớ tích hợp, cho phép người chơi lưu vào chuột các tùy chỉnh về nút bấm, màu sắc, tùy chỉnh cảm biến cho phù hợp với miếng lót chuột chơi game đang sử dụng… một cách trực tiếp rất tiện lợi.

Chuột Logitech Pro dành cho game thủ.

Chuột Logitech Pro dành cho các game thủ có 4 nút Teflon nhỏ, tạo cảm giác êm ái, mượt mà khi di chuột. Phần dây cáp kết nối của chuột cũng được bọc dù, vừa tăng độ bền bỉ, vừa đem lại một vẻ ngoài hoàn hảo cho một thiết bị chuột game.

Nhìn chung, chuột game Logitech Pro là một sản phẩm có thiết kế trẻ trung, thời trang, nhỏ gọn, tiện lợi khi cần di chuyển, và đặc biệt phù hợp cho các game thủ cần thao tác nhanh và chính xác khi chơi các dòng game bắn súng, hành động. Sản phẩm hiện có giá thị trường khoảng 1,8 triệu đồng, và được đa phần người dùng đánh giá là chất lượng tương xứng với mức giá.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm chuột game Logitech Pro với mức giá ưu đãi chỉ 1.650.000 đồng (đã bao gồm VAT), hãy truy cập ngay website META.vn để đặt hàng hoặc liên hệ tới số hotline tại Hà Nội 024.3785.5633 - TP. Hồ Chí Minh 028.3830.8569 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Chủ Nhật, 28/07/2019 17:55
32 👨 599
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím