Chuột cống đối đầu chó nhà và cái kết đầy hài hước

Một video ghi lại cảnh một con chuột cống đang đối đầu với chó và mèo mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và cười không ngớt.

Phát hiện một con chuột cống bất ngờ xuất hiện trong nhà, ngay lập tức chó và mèo liền nhảy ra truy đuổi kẻ xâm nhập. Tuy nhiên, con chuột cống không hề tỏ ra sợ hãi hãy chạy trốn mà nó quay lại tấn công mèo và chó, 2 thiên địch của nó. Điều này khiến cả chủ nhà và thú cưng không khỏi sửng sốt.

Chuột cống hung hăng tấn công lại chó

Trước sự máu chiến của con chuột cống, con mèo gần như đứng hình, chôn chân tại chỗ nhìn, còn con chó cũng nhanh chóng rơi vào tình trạng hoảng loạn. Thay vì tấn công con chuột cống, chú chó chỉ sủa và chạy vòng quanh đối phương. Phương pháp tấn công, hăm dọa của con chó chẳng thể khiến con chuột cống sợ hãi. Thậm chí có những lúc, chuột cống bật người lên, lao thẳng vào chó khiến chú ta giật mình lùi lại.

Trong khi cuộc chiến giữa chó và chuột cống vẫn luôn ở thế giằng co thì mèo con chỉ dám đứng nhìn từ xa, không hề có động thái yểm trợ bạn cùng nhà.

Chứng kiến sự yếu đuối của 2 thú cưng và sự hung hăng của chuột cống, chủ nhà không khỏi ngán ngẩm và kinh ngạc. Thậm chí, chủ nhà còn phải thốt lên rằng: "Mày là giống chuột gì mà hung dữ vậy, con quỷ?".

Theo phần thắng của cuộc chiến này sẽ thuộc về bên nào, chuột cống hay chó và mèo nhà?

Thứ Hai, 23/11/2020 15:34
11 👨 663
0 Bình luận
Sắp xếp theo