Logitech G203: Chuột chơi game giá rẻ "đáng sở hữu nhất"

Một tin vui với các game thủ cũng như “fan ruột” của Logitech không sở hữu hầu bao quá rủng rỉnh. Nhà sản xuất thiết bị phần cứng nổi tiếng Thụy Sĩ Logitech vừa chính thức giới thiệu G203 - một mẫu chuột chơi game giá rẻ nhưng cực kỳ đáng sở hữu với hàng loạt trang bị hiện đại như LIGHTSYNC RGB, cảm biến có độ chính xác cao, thiết kế công thái học và hàng loạt ưu điểm đáng giá khác.

Cụ thể, mẫu chuột Logitech G203 sở hữu thiết kế 6 nút cổ điển và hệ thống cảm biến có độ chính xác cao với khả năng điều chỉnh lên đến 8000 DPI cho hiệu năng chơi game tuyệt vời. Giống như các sản phẩm phụ kiện chơi game khác của Logitech, LIGHTSYNC RGB sẽ là trang bị không thể thiếu, cho phép người dùng tùy chỉnh tới 16,8 triệu màu và nhiều mức độ sáng khác nhau.

Một số ưu điểm nổi bật khác của mẫu chuột chơi game giá rẻ này bao gồm:

  • Tốc độ lấy mẫu (polling rate) đạt 1000Hz (1ms) - nhanh hơn tới 8 lần so với các mẫu chuột tiêu chuẩn.
  • Thiết kế switch của các nút trái/phải đã được tinh chỉnh, mang lại cảm giác nhấp, phản hồi chân thực, ghi nhận tín hiệu chính xác và hiệu quả hơn.
  • Tương thích tuyệt đối với phần mềm Logitech G Hub để điều chỉnh hệ thống LED và chức năng của các nút bấm.
  • Hỗ trợ 3 vùng RGB, tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt hơn.
Logitech G203
Logitech G203

Logitech G203 có kích thước tương đối nhỏ gọn, chỉ 116,6mm x 62,15mm x 38,2mm, nặng 85g, với chiều dài dây cáp đạt chuẩn 2.1m. Sản phẩm sẽ được bán ra bắt đầu từ tháng 5 tới đây với 2 phiên bản màu sắc đen và trắng. Giá bán đề xuất từ Logitech chỉ 39.99 USD (khoảng 930 ngàn đồng). Giá bán lẻ có thể chênh lệch đôi chút tùy vào chính sách của từng nhà phân phối. Nhìn chung, xét trên cả 2 yếu tố hiệu năng và thương hiệu, có thể khẳng định Logitech G203 sẽ giữ vị trí cao trong danh sách những mẫu chuột chơi game tốt nhất dưới 1 triệu đáng sở hữu nhất trong năm 2020.

Trong một tin tức liên quan, Logitech hiện đang là lá cờ đầu trong phong trào thúc đẩy mô hình phát triển bền vững, có trách nhiệm với môi trường trong thế giới công nghệ. Theo tính toán của Logitech Gaming, lượng khí thải carbon trong quá trình thiết kế, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và tái chế đối với các sản phẩm sản xuất trên quy trình carbon trung tính đã được giảm đáng kể, gần như xuống mức phát thải ròng. Đây cũng sẽ là yếu tố khiến nhiều người chọn mua các sản phẩm của hãng.

Thứ Ba, 28/04/2020 23:16
51 👨 1.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím