10 chương trình Email miễn phí cho Windows 2018

Bạn đang tìm kiếm một chương trình email miễn phí cho Windows, vậy thì không thể bỏ qua 12 chương trình email trong danh sách này được. Hãy đọc, tìm hiểu và chọn cho mình một chương trình tốt nhất nhé.

1. Mozilla Thunderbird

Mozilla Thunderbird là một ứng dụng email và trình đọc nguồn cấp dữ liệu RSS đầy đủ tính năng, an toàn và rất hiệu quả. Nó cho phép bạn xử lý thư và lọc thư rác một cách nhanh chóng.

Chương trình email Mozilla Thunderbird

Download: Mozilla Thunderbird

2. Opera Mail

Ứng dụng email Opera có một giao diện đơn giản và linh hoạt, sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu email của bạn. Ngoài ra Opera còn tích hợp nguồn cấp dữ liệu RSS. Một số người thấy trình soạn thảo tin nhắn thiếu một số tính năng và không hỗ trợ các email được mã hóa.

Chương trình email Opera

Download: Opera Mail

3. Mailbird

Mailbird đem đến trải nghiệm email tuyệt vời và hợp lý. Với phiên bản miễn phí, người dùng chỉ được sử dụng một tài khoản email và dùng nhiều tài khoản với phiên bản trả phí. Mặc dù, Mailbird có các ứng dụng đi kèm nhưng chúng không tương thích tốt và việc xử lý mail của ứng dụng này còn hạn chế.

Chương trình email Mailbird

Download: Mailbird

4. Pegasus Mail

Pegasus Mail là một trong những chương trình email điện tử mạnh nhất, an toàn và nói chung là tốt nhất dành cho Windows, nhưng giao diện hơi phức tạp một chút.

Chương trình email Pegasus Mail

Download: Pegasus Mail

5. IncrediMail

IncrediMail là một ứng dụng thư điện tử vui nhộn và dễ sử dụng, thêm "gia vị” cho các thư gửi trong khi vẫn bảo vệ người dùng tránh bị lừa đảo. Tuy nhiên, IncrediMail thiếu một số tính năng năng suất khi sử dụng một lượng lớn thư.

Chương trình email IncrediMail

Download: IncrediMail

6. Mail for Windows

Mail for Windows là một chương trình email cơ bản cho phép xử lý email trong nhiều tài khoản một cách dễ dàng và bảo mật, mặc dù nó thiếu một số tính năng nâng cao như không thể thiết lập bộ lọc, ví dụ như các nhóm email hoặc mẫu tin nhắn.

Chương trình email Mail for Windows

Download: Mail for Windows

7. Mulberry

Mulberry là một ứng dụng email mạnh mẽ và cực kỳ linh hoạt dành cho tất cả các nền tảng phổ biến. Nếu có thứ mà Mulberry thiếu, đó chính là sự đơn giản.

Chương trình email Mulberry

Download: Mulberry

8. DreamMail

DreamMail quản lý email và nguồn cấp dữ liệu RSS một cách tiện lợi và thẩm mỹ với nhãn, tìm kiếm tin nhắn có liên quan. Tuy nhiên, chương trình này giới hạn hỗ trợ các ngôn ngữ quốc tế, bộ lọc thư rác của DreamMail dường như không hiệu quả mấy và không hỗ trợ các tài khoản IMAP.

Chương trình email DreamMail

Download: DreamMail

9. Sylpheed

Sylpheed là một ứng dụng email đa năng đáng ngạc nhiên vì nó có một giao diện thân thiện, dễ sử dụng và với nhiều tính năng hữu ích.

Chương trình email Sylpheed

Download: Sylpheed

10. i.Scribe

I.Scribe là chương trình email nhỏ gọn, nhanh, hiệu quả và rất tiện dụng. Tuy nhiên, nó thiếu bảo mật tin nhắn và hỗ trợ IMAP trong Scribe không được tốt lắm.

Chương trình email i.Scribe

Download: i.Scribe

Xem thêm:

Thứ Ba, 09/01/2018 11:02
41 👨 1.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo