9 chương trình chuyển đổi hình ảnh miễn phí tốt nhất

Phần mềm chuyển đổi hình ảnh là một loại công cụ chuyển đổi file giúp chuyển đổi một định dạng file hình ảnh (như JPG, BMP hoặc TIF) thành một định dạng khác. Nếu bạn không thể sử dụng ảnh, đồ họa hoặc bất kỳ loại file hình ảnh nào theo cách bạn muốn vì định dạng không được hỗ trợ, phần mềm chuyển đổi hình ảnh có thể trợ giúp.

Dưới đây là danh sách các chương trình phần mềm chuyển đổi hình ảnh tốt nhất, hoàn toàn miễn phí. Một số thậm chí còn là dịch vụ trực tuyến, có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng để chuyển đổi hình ảnh trực tuyến mà không cần tải xuống chương trình.

XnConvert

XnConvert
XnConvert

XnConvert là công cụ chuyển đổi hình ảnh đa năng. Với XnView, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ định dạng nào trong số khoảng 500 định dạng hình ảnh sang gần 80 định dạng khác. Nếu bạn có định dạng hình ảnh hiếm không thể mở, XnView có thể giúp chuyển đổi định dạng đó.

XnView cũng hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, nhập thư mục, bộ lọc, thay đổi kích thước và một số tùy chọn nâng cao khác.

Nhà phát hành XnConvert cũng có một trình chuyển đổi hình ảnh chuyên dụng dựa trên dòng lệnh miễn phí có tên NConvert, nhưng XnConvert dễ sử dụng hơn nhiều.

XnConvert hoạt động với Windows 10 cho đến Windows 2000, cũng như với các hệ điều hành Mac và Linux. Thậm chí còn có một tùy chọn portable cho Windows trên trang tải xuống, có sẵn cả phiên bản 32-bit và 64-bit.

CoolUtils Online Image Converter

CoolUtils Online Image Converter
CoolUtils Online Image Converter

CoolUtils Online Image Converter chỉ đơn giản là một công cụ chuyển đổi hình ảnh trực tuyến, không cần tải xuống.

Không giống như một số trình chuyển đổi hình ảnh trực tuyến khác, trình chuyển đổi hình ảnh này thực hiện chuyển đổi hình ảnh cho bạn trong thời gian thực.

Có giới hạn dung lượng đối với file gốc bạn upload lên (không thể xác nhận giới hạn cụ thể). Một điểm cộng ở CoolUtils là nó cho phép bạn xoay và thay đổi kích thước hình ảnh trước khi bạn chuyển đổi.

Vì phương pháp này hoạt động thông qua trình duyệt web nên bạn có thể sử dụng nó với hầu hết mọi hệ điều hành, như Windows, Linux và Mac.

FileZigZag

FileZigZag
FileZigZag

FileZigZag là một dịch vụ chuyển đổi hình ảnh trực tuyến khác sẽ chuyển đổi hầu hết các định dạng đồ họa phổ biến. Chỉ cần upload lên hình ảnh gốc, chọn đầu ra mong muốn, sau đó đợi liên kết tải xuống xuất hiện trên trang. Công cụ cũng có hỗ trợ cho tài liệu, âm thanh, video, sách điện tử, kho lưu trữ và các trang web.

Thật không may, cũng giống như bất kỳ công cụ chuyển đổi file trực tuyến nào, bạn phải đợi FileZigZag upload file lên và sau đó đợi liên kết tải xuống một lần nữa. Tuy nhiên, vì hầu hết các hình ảnh đều có kích thước khá nhỏ, nên thực sự không mất nhiều thời gian như vậy.

Zamzar

Zamzar
Zamzar

Zamzar là một dịch vụ chuyển đổi hình ảnh trực tuyến hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh và đồ họa phổ biến, thậm chí một số định dạng CAD. Bạn có thể tải xuống file đã chuyển đổi từ email hoặc đợi các liên kết trên trang tải xuống.

Một file có thể được upload lên từ máy tính hoặc từ một trang web khác thông qua URL của nó.

Sau nhiều lần thử nghiệm Zamzar, kết luận rút ra là thời gian chuyển đổi thường tương tự như FileZigZag, nhưng vì bạn không thể tải xuống nhiều file cùng một lúc hoặc upload lên nhiều hơn một vài file, bạn có thể thử một chương trình phần mềm thực tế nếu bạn cần thứ gì đó mạnh mẽ hơn.

Adapter

Adapter
Adapter

Adapter là một chương trình chuyển đổi hình ảnh trực quan, hỗ trợ các định dạng file phổ biến và nhiều tính năng hay.

Ở dạng đơn giản nhất, Adapter cho phép bạn kéo và thả hình ảnh vào hàng đợi và nhanh chóng chọn định dạng đầu ra. Bạn có thể thấy rõ kích thước của các file hình ảnh trước và sau khi chúng được chuyển đổi.

Adapter cũng có các tùy chọn nâng cao nếu bạn muốn sử dụng chúng, chẳng hạn như tên file tùy chỉnh và thư mục đầu ra, thay đổi độ phân giải và chất lượng cũng như overlay (lớp phủ) văn bản/hình ảnh.

Người dùng thích Adapter vì nó có vẻ hoạt động rất nhanh và không yêu cầu bạn tải file của mình lên trực tuyến để chuyển đổi chúng.

Adapter không chỉ chuyển đổi các file hình ảnh mà còn xử lý được cả những file video và âm thanh. Bạn có thể cài đặt Adapter cho cả hệ điều hành Windows (10 - 7) và Mac (10.7 trở lên).

DVDVideoSoft Free Image Convert and Resize

Free Image Convert and Resize
Free Image Convert and Resize

Free Image Convert and Resize là một chương trình thực hiện đúng những gì bạn nghĩ - chuyển đổi và thay đổi kích thước hình ảnh. Mặc dù không hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh, nhưng công cụ này cho phép bạn chuyển đổi, thay đổi kích thước và đổi tên nhiều file hình ảnh cùng một lúc.

Chương trình này rất đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến và bao gồm một số tính năng bổ sung mà bạn có thể không tìm thấy trong các trình chuyển đổi hình ảnh khác.

Free Image Convert and Resize hoạt động với Windows 10, 8, 7, Vista và XP.

Lưu ý:

Trình cài đặt cố gắng thêm một vài chương trình bổ sung vào máy tính, nhưng bạn không cần phải có chúng để trình chuyển đổi hình ảnh hoạt động, vì vậy bạn có thể thoải mái bỏ qua nếu muốn.

PixConverter

PixConverter
PixConverter

PixConverter là một công cụ chuyển đổi hình ảnh miễn phí khác. Mặc dù có rất nhiều tính năng hữu ích, nhưng công cụ vẫn rất dễ sử dụng.

Chương trình hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, khả năng nhập nhiều ảnh từ một thư mục cùng một lúc, xoay ảnh, thay đổi kích thước và thay đổi màu ảnh.

PixConverter là một công cụ chuyển đổi hình ảnh tốt nếu bạn cần xử lý các định dạng ảnh và không muốn sử dụng công cụ chuyển đổi trực tuyến.

Windows 8, Windows 7 và Windows Vista là những phiên bản Windows duy nhất được hỗ trợ chính thức, nhưng PixConverter vẫn hoạt động tốt trong Windows 10.

SendTo-Convert

Link tải:

http://www.vieas.com/en/soft.html#StCon
SendTo-Convert
SendTo-Convert

SendTo-Convert là một công cụ chuyển đổi hình ảnh tuyệt vời. Chương trình có thể được tự động hóa đến mức bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào một hoặc nhiều hình ảnh và chọn tùy chọn Send to > SendTo-Convert để chuyển đổi chúng.

Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt định dạng đầu ra mặc định, chất lượng, tùy chọn kích thước và thư mục đầu ra để nhanh chóng chuyển đổi hình ảnh mà không cần phải mở chương trình SendTo-Convert.

BatchPhoto Espresso

BatchPhoto Espresso
BatchPhoto Espresso

BatchPhoto Espresso là một công cụ chuyển đổi hình ảnh trực tuyến miễn phí khác, có nghĩa là bạn không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào để sử dụng.

Sau khi upload lên hình ảnh, bạn có thể thay đổi kích thước, cắt và xoay hình ảnh cũng như thêm những hiệu ứng đặc biệt như đen trắng và xoáy, lớp phủ văn bản và thay đổi độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét, cùng nhiều cài đặt khác.

BatchPhoto Espresso cũng cho phép bạn đổi tên ảnh và chọn chất lượng, kích thước trước khi lưu.

Không giống như các chương trình có thể cài đặt ở trên, BatchPhoto Espresso có thể được sử dụng trên bất kỳ hệ điều hành nào hỗ trợ trình duyệt web, bao gồm Windows, Linux và macOS.

Thứ Tư, 09/06/2021 15:34
56 👨 2.605
0 Bình luận
Sắp xếp theo