Chùm ảnh kỳ thù về thế giới động vật hoang dã

Đây là bộ sưu tập ảnh về thế giới động vật hoang dã trong tuần qua. Những hình ảnh như bữa sáng của chim ruồi hay cảnh một con gấu nâu bắt sống cá hồi khi tìm kiếm thức ăn là những hình ảnh kỳ thú về động vật hoang dã trong bộ ảnh đẹp tuần qua.

Những bức ảnh được chụp cận cảnh có thể giúp bạn có cái nhìn chính xác và cụ thể nhất về thế giới động vật hoang dã xung quanh chúng ta để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về cuộc sống của các loài động vật này. Mời các bạn cùng Quản trị mạng xem qua những bức hình đầy lý thú này.

Vùng nông thôn Lovic Prekriski, CroatiaNhững đám mây lưng chừng, huyền ảo ngay giữa ngôi nhà tạo nên một khung cảnh thơ mộng cho những ai yêu thiên nhiên. Bức ảnh được chụp ở vùng nông thôn Lovic Prekriski, Croatia.(Nguồn: NatGeo).

Một con gấu nâu bắt sống con cá hồi khi tìm kiếm thức ănGấu nâu là một loài động vật có kích thước lớn nhứ nhì trong bộ ăn thịt, sau gấu trắng Bắc Cực và trước hổ. Gấu đực trưởng thành nặng khoảng 400–600 kg và chiều dài là 2,4–3 m khi đứng thẳng. Gấu cái có kích thước nhỏ hơn nhiều. Là động vật ăn tạp, chúng ăn rất nhiều chủng loại thức ăn khác nhau, bao gồm quả mọng, rễ cây và chồi cây; nấm; cá, cá hồi, côn trùng hay các động vật có vú loại nhỏ như thỏ, sóc, chồn, chim. Và đây là hình ảnh mà một con gấu nâu bắt sống con cá hồi khi tìm kiếm thức ăn trong hồ Kurile ở Nga. (Nguồn: NatGeo).

Bữa ăn nhanh buổi sáng của chim ruồiChim ruồi, còn được gọi là Chim ong, là một họ chim nhỏ có màu lông rất sặc sỡ. Mọi loài chim ruồi đều ăn mật hoa. Có nhiều loài với cặp mỏ dài (mặc dù chân của chúng lại rất nhỏ) và lưỡi dài để dễ dàng thọc sâu vào những loài hoa khác nhau để hút mật. Đây là bức ảnh chụp cận cảnh lại bữa ăn nhanh buổi sáng của chim ruồi. (Nguồn: NatGeo).

Tuyết bao trùm làng Ohshi ở Fukushima, Nhật Bản, dọc theo thung lũng sông TadamiFukushima là tỉnh cực nam của vùng Tohoku. Nó bị một ngọn núi trải dài qua 3 vùng (từ Tây tới Đông) là Aizu, Nakadōri, và Hamadōri chia cắt. Vùng duyên hải Hamadōri nằm về hướng vùng biển Thái Bình Dương đồng thời là vùng bằng phẳng và có khí hậu ôn hòa nhất trong khi đó Nakadōri là trung tâm nông nghiệp của tỉnh, bao gồm cả thủ phủ, thành phố Fukushima. Vùng có rất nhiều núi Aizu có những con hồ tĩnh mịch, những cánh rừng xanh tốt và mùa đông nhiều tuyết. Đây là một bức ảnh được chụp lại cảnh tuyết bao phủ cả ngôi làng, chạy dọc theo thung lũng sông Tadami. (Nguồn: NatGeo).

Niềm vui của hai chú chó Sarloos sau khi được thảChó Sarloos là một loài chó lai sói Hà Lan có cổ lớn đầy sức mạnh. Đầu rộng vừa phải hơi tròn hình vòm giữa hai tai. Đôi tai dựng thẳng đứng và lớn giống như loài Berger Đức. Mõm khá thuôn đến tận chiếc mũi đen, cứng. Nó sở hữu những cặp chân dài, với những bàn chân hơi xòe ra. Đuôi có lông rậm và buông thấp. Bộ lông thô và không quá dài với lông tơ rậm. Màu sắc của bộ lông bao gồm màu đen, xám, nâu với rất ít những mảng màu trắng. Bản năng của loài chó này rất thích đi dạo. Đây là bức ảnh thể hiện niềm vui của hai chú chó Sarloos sau khi được thả. (Nguồn: NatGeo).

Bức ảnh gây ấn tượng với khung cảnh trên đỉnh núi Phú Sĩ giữa 2 cây Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa còn hoạt động và là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao tuyệt đối: 3.776 mét. Đỉnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ, tạo nên một vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ. Bức ảnh gây ấn tượng với khung cảnh trên đỉnh núi Phú Sĩ giữa 2 cây khô. (Nguồn: NatGeo).

Đây là một bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng nhờ vẻ đẹp tự nhiên và những con sóng nhẹ đến vừa phải dành cho người lướt sóng. Bức ảnh được chụp ở ngoài khơi bờ biển của Lagoa, Bồ Đào Nha, bên trong một hang động độc đáo có tên Algar de Benagil.(Nguồn: NatGeo).

Thứ Hai, 27/02/2017 16:49
31 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo