Chủ tịch Jack Ma của Alibaba

Alibaba đang tìm cách quan hệ với Google, EBay, Yahoo! và Microsoft. Hơn chục nhà lãnh đạo của Alibaba đã thăm các công ty Mỹ trong hai tuần qua.

Alibaba Group Holding Ltd., hãng sở hữu trang web thương mại lớn nhất Trung Quốc, đang tìm cách hợp tác với các đối tác Mỹ, nhằm thu hút các công ty Bắc Mỹ đang muốn xuất khẩu sang Trung Quốc.

Chủ tịch Jack Ma của Alibaba cho biết họ đang khai thác mối quan hệ với các công ty như Google, EBay, Yahoo! và Microsoft. Hơn chục nhà lãnh đạo của Alibaba đã thăm các công ty Mỹ trong 2 tuần qua.

Jack Ma
Alibaba tìm cách hợp tác với Google, EBay

Alibaba đang muốn giảm sự phụ thuộc vào các hãng trong nước khi nền kinh tế toàn cầu suy thoái khiến xuất khẩu Trung Quốc giảm kỷ lục 26% trong tháng qua. Trong năm nay Alibaba đang chi 30 triệu USD ngân sách marketing ra ngoài Trung Quốc để thu hút người dùng mới. Một phần doanh thu của Alibaba đến từ việc thu phí các thuê bao rao bán sản phẩm trên website của hãng.

eBay, hãng điều hành trang đấu giá trực tuyến eBay.com và hệ thống thanh toán PayPal, sẵn sàng hợp tác với Alibaba, CEO John Donahoe của eBay cho biết. Alibaba có dịch vụ thanh toán trực tuyến AliPay có thể tương thích với PayPal.

Thứ Sáu, 16/03/2018 11:52
54 👨 913
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Jack Ma