5 Chrome theme tối giản nhất để tùy chỉnh trình duyệt

Google Chrome là trình duyệt web phổ biến trên toàn cầu, tuy nhiên kích thước khổng lồ và thiết kế lộn xộn của nó là mối quan ngại của nhiều người. Trên thực tế, đó là lý do tại sao nhiều người dùng thích sử dụng các theme Google Chrome tối giản với thiết kế đơn giản.

Trong bài viết này, hãy cùng Quantrimang.com sẽ xem xét một số Google Chrome theme tối giản nhất để tùy chỉnh trình duyệt của bạn nhé!

1. Material Dark

Material Dark 
Material Dark

Như tên gọi cho thấy, Material Dark là một theme có nền tối. Tuy nhiên, điều đó không làm cho theme này trở nên nhàm chán. Bạn sẽ ấn tượng với thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp mắt của theme này, vì nó lấy cảm hứng từ thiết kế dark material tối giản.

Những người làm việc trên Chrome trong nhiều giờ sẽ thấy theme tối giản này giúp mắt đỡ căng thẳng. Trong theme này, bạn có thể dễ dàng xác định tab hiện tại, vì nó có màu xám tương phản.

Với hơn 200.000 người dùng, đây là một trong những theme Google Chrome tối giản phổ biến nhất.

2. Material Pink

Material Pink
Material Pink

Nếu màu hồng là màu yêu thích của bạn, bạn có thể có một theme tối giản với màu này. Theme Material Pink không có bất kỳ sự lộn xộn nào và cung cấp một nền tảng quan trọng cho người dùng Chrome. Bạn sẽ nhận thấy rằng theme đã sử dụng nhiều màu trắng để làm cho màu hồng trông nổi bật hơn.

Theme Material Pink đi kèm với một thanh địa chỉ đơn giản làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn. Hơn nữa, các tab có màu xám, vì vậy bạn không cảm thấy bị choáng ngợp bởi màu hồng.

3. Blue/Green Cubes

Blue/Green Cubes 
Blue/Green Cubes

Bạn có muốn một theme màu xanh lá cây dễ chịu cho mắt không? Hay màu xanh tươi sáng sẽ thu hút bạn hơn? Bạn có thể sở hữu cả hai bằng cách sử dụng theme Blue/Green Cubes trong Google Chrome. Theme được đánh giá cao này có hơn 100.000 người dùng.

theme với phần nền tuyệt đẹp này tự hào nhờ tính thẩm mỹ đơn giản và cân bằng. Nó có các hình khối đan xen giữa màu xanh lá cây và xanh lam tạo ra một mô hình hoàn hảo về màu sắc hấp dẫn thị giác.

4. polar chub

polar chub
polar chub

Nếu bạn thích gấu bắc cực, theme này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. polar chub là một Chrome theme hấp dẫn với một chú gấu con siêu dễ thương đang chơi đùa trong tuyết.

Nền màu xanh lam và đôi mắt dễ thương của chú gấu con làm cho theme này trở nên thật đáng yêu. Hơn 10.000 người hiện đang sử dụng theme này.

5. Kittens

Kittens 
Kittens

Bạn có phải là một người yêu mèo không? Giờ đây, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để ngắm chúng bằng cách thêm theme hấp dẫn này vào Google Chrome. Theme Kittens có hai chú mèo con Maine Coon ở phía trước phần nền xám.

Ưu điểm của theme này là những biểu tượng shortcut của Google sẽ không ẩn các chú mèo con. Do đó, bạn luôn thấy những chú mèo con trước mắt mình. Hơn 20.000 người dùng đã tải xuống theme này.

Thứ Bảy, 08/01/2022 08:17
44 👨 1.436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome