Ngày 20-10 tặng quà gì cho người yêu, bạn gái

Ngày 20-10 tặng quà gì cho người yêu, bạn gái? Đây là thắc mắc, nỗi lòng của rất nhiều chàng trai khi ngày 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam đang đến gần. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng bạn gái, người yêu dịp 20-10, mời các bạn tham khảo để chọn được món quà thật ý nghĩa, khiến nàng thích thú và vui vẻ nhé.

Hoa

Trong những ngày lễ thì hoa là món quà phổ thông nhất và cũng tiện lợi nhất để các anh chàng gửi đến những người mình yêu mến. Mỗi loại hoa mang một ý nghĩa riêng, vậy nên tùy thuộc vào hoàn cảnh và đối tượng bạn muốn gửi tặng mà chọn những loại hoa cho phù hợp.

Xem thêm: Chọn hoa gì tặng người yêu, bạn gái nhân dịp 20 - 10

Hoa cho ngày phụ nữ Việt Nam

Nếu bạn muốn tỏ tình hoặc hai người đang yêu nhau thì hoa hồng là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu như cô ấy là người lãng mạn và hai bạn yêu nhau đã quá lâu, đã nhiều lần bạn tặng nàng hoa hồng thì hãy lựa chọn những loại hoa khác như hoa ly, lan… để ‘đổi gió’ cho tình yêu của hai người.

Một bó hoa tươi tắn, kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch và lạ mắt là đã có thể khiến cô ấy hạnh phúc rồi. Đừng quên một tấm thiệp xinh xinh ghi vài lời âu yếm nhé!

Gấu bông tặng người yêu 

Gấu bông cho cô người yêu

Ngoài hoa thì gấu bông cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp trong những ngày lễ. Những chú gấu bông với những hình thù xinh xắn, êm ái, nó sẽ thay thế bạn ở bên cạnh nàng chăm sóc từng giấc ngủ cho nàng.

Gối ngủ tặng bạn gái 

Gối ngủ chăm sóc giấc ngủ cho nàng

Tặng cho người ấy một chiếc gối ngủ thật ngộ nghĩnh, có thêu lời chúc ngủ ngon và tên của bạn trên đó sẽ là một món quà rất thú vị. Thử tưởng tượng mỗi khi đi ngủ, nàng lại nhìn thấy tên bạn là lời chúc của bạn. Có lẽ, đêm nay nàng lại mơ một giấc mơ đẹp về bạn rồi.

Những món đồ chơi ý nghĩa

Những món đồ chơi ý nghĩa

Một ngôi nhà nhỏ, bên trong có một đôi nam nữ đang ôm nhau, khi bật công tắc thì phát ra tiếng nhạc êm đềm, ánh sáng chơm chớp, một món quà thật thú vị phải không. Hay một bóng đèn ngủ trái tim thật đặc biệt chẳng hạn.

Một chậu hoa sen đá để bàn

Một chậu hoa sen đá để bàn

Bên cạnh hoa hồng, thì những chậu hoa sen đá cũng tượng trưng cho tình yêu, một tình yêu vĩnh cửu. Bên cạnh đó, những chậu hoa sen đã còn đem lại may mắn và tài lộc cho những người sở hữu chúng.

Đồ hand made

Đồ hand made

Nếu bạn cảm thấy tự tin với tay nghề của mình thì bạn cũng có thể tự làm những món quà hand made tặng cho nàng. Những món quà này không chỉ mang tới cho nàng niềm vui mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đấy.

Thời trang cho nàng

Váy, quần áo

Với con gái thì quần áo, váy vóc với họ không biết bao nhiêu là đủ. Bạn đã khi nào nghe cô ấy than phiền không có gì để mặc, trong khi đó tủ quần áo không còn chỗ chứa thêm nữa không? Vậy đấy, với con gái, quần áo không bao giờ là đủ, vậy nên bạn có thể đưa nàng đi mua những bộ đồ mà mình thích.

Túi xách

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hàng hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Nước hoa

Nước hòa là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho người yêu vào dịp 20/10 sắp tới nhé. Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều lựa chọn về cả thiết kế lẫn mùi hương. Đừng quên chú ý tới sở thích mùi hương, cá tính của nàng để chọn được lọ nước hoa phù hợp nhé.

Đồng hồ

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình,
tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho
nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Dây chuyền, nhẫn, vòng tay

Dây chuyền hay những chiếc vòng tay sẽ giúp cho nàng tôn lên vẻ đẹp quý phái. Với món quà này nàng sẽ càng thấy yêu bạn hơn.

Điện thoại

Món đồ công nghệ

Một chiếc điện thoại đời mới như iPhone X cũng sẽ là một gợi ý không tồi để bạn mua tặng bạn gái. Chắc chắn nàng sẽ thích mê và sẽ hiểu được nàng trong lòng bạn có giá trị như thế nào.

Laptop

Laptop

Món quà này sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu người yêu bạn làm việc văn phòng hoặc đang là sinh viên cần sử dụng máy tính nhiều. Nếu nhận được một chiếc laptop mới chắc chắn cô ấy sẽ rất vui.

Thú cưng

Thú cưng

Là con gái, đa phần ai cũng muốn có cho mình một chú chó cảnh hoặc chú mèo xinh xắn để nuôi và bầu bạn cùng mình hằng ngày. Tuy nhiên trước khi tặng món quà này bạn nên hỏi ý kiến người yêu bạn, bởi sẽ có nhiều cô gái bị dị ứng với những con vật này.

Sách

Nếu người yêu của bạn là một người thích đọc sách thì quá dễ dàng để bạn chọn quà tặng 20/10 cho nàng. Một cuốn sách với thể loại mà cô ấy hứng thú là một món quà tuyệt vời, sách nấu ăn nếu cô ấy là một người yêu nấu ăn, một cuốn tiểu thuyết ngôn tình nếu cô ấy là một người thích sự lãng mạn…

Ngoài sách, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc đèn đọc sách xinh xắn để tặng kèm cuốn sách. Điều này sẽ giúp người ấy cảm nhận được sự tinh tế, chu toàn, luôn quan tâm của bạn với họ.

Một buổi đi spa

Một buổi đi spa

Còn gì tuyệt vời bằng được người yêu dẫn đi spa để chăm sóc bản thân và sắc đẹp của mình. Những giây phút thư giãn, thoải mái tại spa sẽ là một món quà tuyệt vời mà phụ nữ nào cũng thích thú.

Một bữa ăn do bạn tự chuẩn bị

Xem thêm: Mách chàng cách nấu những món ăn ngon để dành tặng nàng nhân ngày 20-10

Một bữa ăn do bạn tự chuẩn bị

Trong ngày này, nếu hai bạn muốn được sống trong không gian yên tĩnh, lãng mạn thì hãy ở nhà chuẩn bị một bữa tối, đó sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tự tay chuẩn bị đồ ăn cho nàng, còn gì ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

Một buổi hẹn hò ở địa điểm lãng mạn

Một buổi hẹn hò ở địa điểm lãng mạn

Hãy đưa nàng đến những địa điểm lãng mạn mà hai người chưa bao giờ đặt chân tới hoặc những nơi có nhiều kỹ niệm, nơi đầu tiên gặp nhau... cũng là một gợi ý không tồi cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa. Qua đó nàng sẽ càng hiểu được tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho nàng.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm

Với phụ nữ ngoài quần áo, thì mỹ phẩm cũng là một thứ thiết yếu trong cuộc sống của họ. Bạn có thể chọn một số loại mỹ phẩm như nước hoa, phấn trang điểm, son... Đây sẽ là những món quà ý nghĩa và cần thiết của các nàng, giúp họ trở nên thật xinh đẹp và tươi tắn hơn.

Một món quà tinh thần không thể thiếu

Xem thêm: Những mẫu tin nhắn hay dành tặng những người phụ nữ bạn yêu thương trong dịp 20 - 10

  • Tin nhắn ngọt ngào, độc đáo do bạn viết riêng cho người ấy, không ‘đụng hàng’.
  • Những câu nói ngọt ngào, lãng mạn.
  • Những cử chỉ không thể thiếu của những người yêu nhau: cái nắm tay thật chặt, khoác vai âu yếm, nụ hôn nồng nàn sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm của bạn.

Một chuyến du lịch ngắn ngày

Một chuyến du lịch gần, ngắn ngày với chi phí không quá cao nhưng chắc chắn sẽ là một món quà 20-10 cực kỳ ý nghĩa với bất kỳ chị em nào. Với món quà thú vị này, chắc chắn các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ, ngọt ngào bên nhau.

Thứ Ba, 11/10/2022 10:56
3,39 👨 20.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng