Chơi Pinball trên Google, cách chơi game Pinball trên Google

Google không chỉ có thanh công cụ tìm kiếm cho hàng tỉ người dùng sử dụng hàng ngày. Công cụ này cũng có nhiều Easter Egg để người chơi khám phá, điển hình là trò chơi khủng long Google Chrome khi mất mạng.

Ngoài ra còn khá nhiều trò chơi ẩn Google Chrome mà người chơi có thể trải nghiệm. Bên cạnh Google Chrome thì người chơi cũng có những tựa game trên ẩn trên app Google, game biểu tượng Google vào dịp lễ hoặc tôn vinh một nhân vật nào đó.

Một trong những tựa game mà ít người biết đó chính là Pinball, đây là một tựa game khá quen thuộc nằm trong menu Start của Windows XP. Tựa game Pinball trên ứng dụng Google cũng tương tự như vậy nhưng đơn giản hơn và sẽ thay đổi theo những cấp độ khác nhau, không dựa theo góc nhìn 3D như Pinball có sẵn trên Windows.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game Pinball trên ứng dụng Google thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Chơi Pinball Google, cách chơi Pinball trên app Google

Bước 1: Cập nhật và khởi động ứng dụng Google trên iPhone hoặc iPad của bạn và chọn Tab ở dưới thanh công cụ, sau đó chọn biểu tượng xóa toàn bộ tab ở góc trên bên trái.

Bước 2: Nếu bạn đang bật darkmode trên điện thoại của bạn thì hãy mở lại lightmode mặc định. Vì game Pinball sẽ không hiển thị khi bạn để chế độ tối trên Google. Khi đã mở lại lightmode bạn đợi một chút sẽ thấy một số hình ở dưới nhô lên, lúc đó bạn hãy kéo chúng lên.

Bước 3: Hai cần gạt bóng sẽ hiện ra, bạn hãy nhấp vào để gẩy cần gạt cho bóng bay lên các vật thể ở bên trên. Các vật có thể thay đổi theo mốc điểm và sẽ xuất hiện thêm những thách thức mới cho bạn, đặc biệt là bạn sẽ phải gẩy một lúc 2 hòn bi.

Bạn sẽ chỉ có 3 quả bóng và nếu để chúng lọt hết xuống giữa hai cần gạt là bạn sẽ kết thúc màn chơi của mình. Mỗi một mốc mới bạn sẽ được làm mới lại số lượng bóng của mình. Hãy để lại bình luận với số điểm mà bạn đạt được ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/07/2021 11:40
52 👨 821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile