Cách chơi Ngạo Kiếm 3D trên máy tính

Ngạo Kiếm 3D Mobile đang là tựa game MMORPG 3D vừa được ra mắt vào ngày 15/04 và đang được rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm ngay vừa mới được ra mắt. Các server trong game hiện đang đầy ứ game thủ.

Như những tựa game MMORPG khác, Ngạo Kiếm 3D cho phép người chơi lựa chọn các class nhân vật như Thiên Vương, Nga My, Võ Đang... với tạo hình rất đẹp mắt. Mỗi nhân vật đều sở hữu và sử dụng riêng từng loại vũ khí như Thương, Kiếm, Cung, Cầm..

Game thủ có thể tham gia vào các hoạt động PvP hoặc PvE trong game theo hình thức cá nhân hoặc Co-op tùy ý. Bạn có thể PK tự do trong game.

Vì là một tựa game "cày quốc" nên chắc chắn việc chơi mobile sẽ không bằng Ngạo Kiếm 3D trên máy tính. Để cài và chơi Ngạo Kiếm 3D trên máy tính bạn hãy làm theo các bước sau đây.

Hướng dẫn cài và chơi Ngạo Kiếm 3D trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có trình giả lập Android trên máy tính. Chọn App CHPlay và tìm từ khóa ngaokiem3d. Nếu thấy kết quả như ở dưới bạn hãy bấm vào Ngạo Kiếm 3D. Ở đây mình dùng Nox Player.

ngao kiem 3d

Bấm Install chọn Accept để bắt đàu tải Ngạo Kiếm 3D về.

ngao kiem 3d pc

Chờ khoảng 10-15 phút để game tải về và bấm Open để mở game ra.

ngạo kiếm 3d máy tính

Sử dụng Facebook, email hoặc số điện thoại hoặc bấm Chơi ngay để vào game.

tải ngạo kiếm 3d trên máy tính

Nếu bấm Chơi ngay bạn vẫn phải nhập Email và Số điện thoại cùng mật khẩu để lưu lại dữ liệu đã chơi.

chơi ngaokiem3d pc

Kế đến, bạn được chuyển đến giao diện đăng nhập, bạn bấm vào dấu X ở góc trên bên phải. Chọn server và bấm Đăng Nhập.

ngaokiem3d pc

Chọn Phái, đặt tên nhân vật và bấm Tạo nhân vật, sau đó vào chơi thôi.

ngaokiem3d pc

Giờ đến phần cài đặt phím tắt, hãy bấm vào biểu tượng cài đặt phím tắt trên thanh công cụ.

chơi ngaokiem3d pc

Kéo biểu tượng di chuyển ở cột bên phải vào và di chuyển biểu tượng này vào nút di chuyển ở góc dưới bên trái. Nếu thấy cột biểu tượng ẩn đi, hãy di chuột đến hết màn hình bên trái để nó hiện ra.

ngaokiem3d pc

Đến phần cài đặt phím kỹ năng, bạn chỉ cần kéo biểu tượng chữ A sang các biểu tượng kỹ năng và gắn phím tắt vào. Sau đó bấm Save ở góc dưới bên trái để lưu lại cài đặt của mình.

cách chơi ngạo kiếm 3d

Như vậy là bạn đã có thể chơi Ngạo Kiếm 3D trên máy tính, giờ thì bạn có thể cày quốc Ngạo Kiếm 3D mà không phải lo giới hạn dung lượng pin thôi.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/04/2020 14:08
51 👨 1.449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile