Chơi game Paperclips bạn phải biết 10 mẹo này

Trò chơi "Paperclips" hay còn được gọi là game buôn bán kẹp giấy, là một trong những trò chơi gây nghiện nhất trong tháng vừa qua. Vậy bạn đã chơi chưa và biết được bao mẹo để trở thành ông chủ hoặc bà chủ ảo buôn bán kẹp giấy này. Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn danh sách 10 mẹo bổ ích về tựa game gây sốt này nhé.

1. Tạo một cửa sổ trình duyệt riêng biệt để chạy trò chơi trong khi nhàn rỗi

Một trong những điều đầu tiên bạn cần nhận thấy rằng nếu không mở Paperclips trên tab chính, nó sẽ không chạy trong nền. Đối với một clicker game như thế này, bạn thực sự không muốn nhìn chằm chằm vào một trang trong cả một ngày. Nhưng có một một giải pháp, trên Firefox hoặc Chrome, kéo tab xuống để tạo một cửa sổ mới. Miễn là tab đó là tab duy nhất trên cửa sổ, nó sẽ vẫn chạy ngay cả khi không nhìn thấy cửa sổ hoặc thậm chí được thu nhỏ. Vấn đề đã được giải quyết.

Tạo một cửa sổ trình duyệt riêng để chạy trò chơi

2. Tập trung liên tục vào giá cả trong trò chơi

Mục tiêu của trò chơi là kiếm được nhiều tiền nhất có thể bằng cách tăng hoặc nâng giá bán kẹp giấy phù hợp với nhu cầu của “người mua”. Trong một trò chơi đầy tính phức tạp của toán học này, có khá nhiều bài học đơn giản cần tìm hiểu, nhưng có thể đã bị bỏ lỡ. Bạn có thể có gắng đáp ứng 100% nhu cầu của người tiêu dùng, nhưng điều bạn thực sự cần làm là tăng giá cho đến khi bắt đầu tạo dư thừa, sau đó giảm nó xuống cho đến khi hàng tồn kho ổn định. Quá thấp và bạn sẽ có nhiều hàng tồn kho chưa bán được, quá cao và bạn sẽ bán hết. Khi mở khóa màn hình doanh thu trung bình, người chơi sẽ dễ dàng theo dõi hơn.

3. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được 70 Memory tương đối nhanh chóng

Đây là sai lầm lớn nhất mà nhiều người chơi đã thực hiện trong lần chạy đầu tiên. Một khi bạn nhận được 70.000 dự án, bắt đầu tiết kiệm cho đến khi nhận được gần 70 Memory để có thể mở khóa, vì đó là chìa khóa cho giai đoạn 2 của trò chơi. Sai lầm của nhiều người là đã đầu tư quá nhiều vào Processors, lãng phí Trust, vì vậy bạn sẽ phải chờ đợi để đạt được mốc kẹp giấy thực sự cao lên đến 70. Nhiệm vụ đầu tiên sẽ tặng 12/15 trust mỗi lần, bạn cần tích lũy để đạt được 70 Memory hoặc có thể tăng tốc nó bằng cách sử dụng Quantum Computing.

4. Quantum Computing hữu ích hơn và ít gây nhầm lẫn

Quantum Computing cho phép xây dựng các hoạt động giao dịch nhanh hơn bình thường. Càng nhiều Photon Chips được thêm vào, càng nhiều hoạt động giao dịch tại một thời điểm được diễn ra. Bạn cũng có thể sử dụng nó để có được một vài nghìn trên trần Memory hiện tại, có nghĩa là bạn có thể đạt được nâng cấp ngay cả khi sử dụng Memory tối đa. Hãy xem trình tự của nó. Khi nó làm sáng các hộp và tắt tất cả chúng trong một hàng từ trái sang phải, chúng sẽ biến mất và sau đó tất cả lại xuất hiện cùng một lúc.

Sử dụng Quantum Computing

5. Tận dụng Greedy

Có thể có một chiến thuật tiên tiến hơn, nhưng Greedy, cược vào kết quả với mức lương cao nhất, có thể hữu ích. Bạn có thể nhận 2600-2800 Yomi cho một lần chạy cơ sở, và một khi bắt đầu nhận được tiền thưởng cho một một lựa chọn "hàng đầu", Greedy thường thưởng 10K-15K Yomi mỗi lần chạy.

6. Bỏ vào tất cả mọi thứ trong Processors sau khi 250 Memory

Có thể rất khó để biết khi nào cần nâng cấp Processors trên Memory hoặc ngược lại. Tuy nhiên, không có một nâng cấp nào trong trò chơi đòi hỏi phải có hơn 250.000 hoạt động, có nghĩa là trên 250 memory là một sự lãng phí. Bỏ tất cả mọi thứ vào Processors một khi bạn chạm đến mốc đó để xây dựng nhanh, điều này sẽ cần cho Honor sau đó.

7. Self-replication Hazard Remediation là chìa khóa để chiến thắng

Drone swarm có thể là phần khó nhất của trò chơi, bởi vì rất khó để kiểm soát tất cả khoản tiền của bạn trong khi giữ swarm và có thể khiến drone (biến vật liệu thành dây cho kẹp giấy) về không nếu không cẩn thận. Quy tắc chung khi kết thúc cả hai lần chạy là để ít nhất một điểm trong tất cả mọi thứ, nhưng bỏ nhiều điểm vào self-replication và hazard remediation để tạo ra một swarm đủ lớn. Bạn nên để ít nhất một điểm cho speed, exploration, building trees và để 5 đến 10 điểm trong Combat để chiếm lấy những Drifters.

Bỏ điểm vào Self-replication và Hazard Remediation

8. Hãy nghỉ ngơi để nhận một số món quà từ Swarm

Bạn sẽ cần Honor để giành chiến thắng trong trò chơi và cách tốt nhất để làm điều đó là đạt được một loạt các mốc nâng cấp, cung cấp cho bạn 10K mỗi lần và có thể nhận lên đến 50K. Cách làm nhanh, nhanh hơn khi bạn mất Honor trong các trận đánh, là nghỉ ngơi, đặt swarm vào Think và nhận quà từ Swarm Gifts 30 đến 60 giây mỗi lần cho những gì bạn đã bỏ vào Processors sau khi có 250 Memory. Chẳng bao lâu bạn sẽ có đủ sự sáng tạo để đạt được tất cả các nâng cấp Honor mà bạn cần, đó là nơi mà toàn bộ trò chơi được mở ra.

9. Sau mốc Honor đầu tiên, bạn trở thành "vàng"

Một khi nhận được 90K Honor đầu tiên để tăng Trust cho Probes, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi bạn giành chiến thắng với việc sử dụng đúng swarm. Những điểm mười bổ sung sẽ đặt ra trên một con đường rõ ràng để chiến thắng vì cuối cùng bạn có thể nhận được tất cả các nguồn lực để đi đúng hướng. Một lần nâng cấp 90K lên tối đa 40 là tất cả những gì người chơi cần. Nếu có nhiều hơn thế cũng không cần thiết. Sau khi tất cả 40 điểm được phân bổ một cách chính xác, trò chơi sẽ mở ra khi swarm phát triển theo cấp số nhân và có thể đi từ .000000001% đến 100% trong vòng nửa giờ.

10. Quyết định cuối cùng của bạn

Sau khi kết thúc trò chơi, người chơi có hai sự lựa chọn, một là tiếp tục hoặc bắt đầu lại từ đâu. Tiếp tục cho phép bạn xây dựng số lượng lớn vô ngần, nhưng nó cũng là kết thúc "đúng" nếu như bạn có thể tháo dỡ các cơ sở sản xuất và swarm. Nhưng việc khởi động lại sẽ cung cấp cho bạn một thế giới mới và một khoản thưởng nhỏ, tỷ lệ sản xuất sáng tạo lên 10% hoặc một cái gì đó.

Thứ Sáu, 10/11/2017 16:43
31 👨 525
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online