Cách chỉnh cấu hình trong Mini World Block Art

Tùy chỉnh có sẵn trong game

Không giống như những tựa game khác, Mini World: Block Art không cần thêm công cụ để nâng cấp đồ họa. Mặc dù mang kiểu đồ họa tương tự như Minecraft, nhưng Mini World: Block Art lại có sẵn tùy chỉnh cấu hình, nâng cao trải nghiệm khi chơi ở từng bản đồ game.

Các hiệu ứng ở bản đồ sẽ nhiều hơn, chất lượng hình ảnh sắc nét và đẹp mắt hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh cấu hình trên game Mini World: Block Art.

Hướng dẫn chỉnh đồ họa Mini World: Block Art

Bước 1:

Bạn truy cập vào bản đồ chơi trong game rồi nhấn phím Esc. Ngay lập tức hiển thị giao diện chỉnh sửa cho bản đồ, nhấn Thiếp lập game.

Thiết lập bản đồ

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo nhấn vào mục Cao cấp ở menu bên trái giao diện.

Tùy chỉnh nâng cao

Bước 3:

Tiếp đó người dùng có thể điều chỉnh các hiệu ứng trong đồ họa của game. Bạn có thể tăng các hiệu ứng, tắt hoặc bật các hiệu ứng trong game. Tuy nhiên máy tính cần phải đạt cấu hình với 4GB RAM và card đồ họa onboard Intel HD Graphics 3000 trở lên.

Với một số tùy chỉnh sẽ yêu cầu người dùng khởi động lại game. Chúng ta chỉ cần thoát ra màn hình chính của game rồi chọn lại bản đồ chơi là được.

Chỉnh đồ họa game

Việc chỉnh lại đồ họa và cấu hình trong Mini World: Block Art sẽ thêm các hiệu ứng chi tiết, hình ảnh đẹp mắt và tăng trải nghiệm cho người chơi game. Tuy nhiên tùy thuộc vào cấu hình máy tính mà bạn điều chỉnh cấu hình game cho phù hợp.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 24/10/2022 11:05
3,54 👨 7.529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC