Cách điều chỉnh cài đặt Sound Equalizer trên Google Home

Google Home là một thiết bị tuyệt vời để nghe nhạc. Tuy nhiên, một chút điều chỉnh các thiết lập sound equalizer (cân bằng âm thanh) của Google Home sẽ làm cho phần âm thanh thậm chí còn tốt hơn.

Có một cài đặt cho việc này, ẩn bên trong ứng dụng Google Home. Đây là nơi tìm cài đặt sound equalizer và điều chỉnh giai điệu của bạn.

Sound equalizer trên Google Home

Những ảnh chụp màn hình trong bài viết này được chụp trên thiết bị Android, nhưng nguyên tắc vẫn giữ nguyên với thiết bị iOS.

Thực tế có hai cách để tìm cài đặt này. Ở đây, bài viết sẽ lựa chọn cách nhanh nhất.

Bắt đầu bằng cách mở ứng dụng Google Home. Ứng dụng sẽ liệt kê tất cả các thiết bị trong nhà của bạn. Điều ta cần quan tâm là loa thông minh. Trong trường hợp này, tên của thiết bị là Living Room Speaker. Nếu bạn có một vài thiết bị trên mạng, hãy nhấn vào cái bạn muốn điều chỉnh cài đặt sound equalizer.

Điều tuyệt vời ở đây là bạn có thể làm điều đó một cách độc lập cho từng thiết bị, cho phép bạn có được các cài đặt âm thanh khác nhau cho mỗi phòng.

Bạn có thể điều chỉnh cài đặt cho từng thiết bị
Bạn có thể điều chỉnh cài đặt cho từng thiết bị

Màn hình bây giờ sẽ hiển thị các chức năng điều khiển cho loa tương ứng. Những thứ này cho phép bạn truyền âm thanh hoặc kiểm soát âm lượng. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng phía trên bên phải của màn hình này cung cấp một nút equalizer chuyên dụng (được đánh dấu trong ảnh chụp màn hình).

Nút equalizer chuyên dụng
Nút equalizer chuyên dụng

Nhấn vào nút EQ sẽ mở cài đặt mà bạn đang tìm kiếm. Như được hiển thị bên dưới, bây giờ bạn có thể điều chỉnh âm treble và bass trong thời gian thực. Tất nhiên, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị Google Home mà bạn đang sử dụng và loại nhạc (hoặc âm thanh) bạn đang phát trên đó.

Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị Google Home
Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị Google Home

Một lần nữa, hãy nhớ rằng bạn có thể điều chỉnh các cài đặt này theo thời gian thực và loa sẽ thay đổi tương ứng với các cài đặt bạn chọn.

Đây là một cách cực kỳ đơn giản để làm cho loa thông minh Google Home nghe tốt hơn nhiều.

Thứ Hai, 02/03/2020 11:53
53 👨 691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh