Cùng chiêm ngưỡng 25+ tác phẩm nghệ thuật siêu thực của Christo Makatita!

Christo Makatita - nghệ sĩ thiết kế về nghệ thuật siêu thực có thói quen đi bộ lúc 3 giờ sáng để lấy cảm hứng cho những tác phẩm của mình.

Christo Makatita bắt đầu học thiết kế truyền thông từ năm 2014. Sau khi tốt nghiệp, Christo Makatita lại cảm thấy có đôi chút chán nản với công việc thiết kế của mình. Christo cho rằng: “Graphic designer - thiết kế đồ họa là một công việc thường chỉ để phục vụ lợi ích của người khác”.

Một ngày nọ, Christo Makatita cảm thấy hứng thú khi nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật dựa trên ý chí, niềm đam mê, sự trung thực, sáng tạo và tính cách của những người có kỹ năng "điêu luyện" về kỹ thuật số. Đó cũng chính là lý do khiến Christo tìm hiểu về thế giới của các nghệ sĩ kỹ thuật số.

Tại sao Christo Makatita lại chọn nghệ thuật siêu thực? Christo Makatita giải thích rằng: "Nguồn cảm hứng bắt đầu khi tôi vô tình thấy một tác phẩm nghệ thuật đăng tải trên Instagram của Fajar P. Domingo, tác phẩm này rất giống với tính cách của tôi, cũng từ đây, tôi đã tìm hiểu thêm nhiều những tác phẩm siêu thực của các nghệ sĩ khác trên Instagram. Tôi thấy các tác phẩm nghệ thuật siêu thực là một sự tự do của trí tưởng tượng và bắt đầu tìm hiểu về nghệ thuật siêu thực. Hơn nữa, tôi còn có thêm nguồn cảm hứng từ những nghệ sĩ nổi tiếng trong quá khứ như Salvador Dali và René Magritte".

Tự học trong nhiều tháng, Christo Makatita cuối cùng cũng tìm thấy phong cách nghệ thuật của riêng mình. Sau 4 lần thay đổi, phong cách nghệ thuật của Christo Makatita cuối cùng cũng được công chúng chấp nhận. Trước đây, các tác phẩm của Christo Makatita không phản ánh đúng nhân vật và còn mang xu hướng bandwagon, do đó Christo đã thay đổi thói quen hàng ngày để có thể tìm thêm nguồn cảm hứng cho mình. Đặc biệt là việc đi bộ hoặc đi xe đạp lúc 3 giờ sáng. Đôi khi nguồn cảm hứng còn đến từ âm nhạc và phim ảnh (phim của Wes Anderson).

Cho đến bây giờ, Christo Makatita vẫn tự tạo ra những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình, cũng như phục vụ lợi ích cho người khác. Christo Makatita tin rằng, tuỳ vào cách bạn nhìn nhận, mọi thứ trên thế giới đều là nghệ thuật. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 25+ tác phẩm nghệ thuật siêu thực của Christo Makatita dưới đây nhé!

1. Kẹo mút Trái Đất

Kẹo mút Trái Đất

2. Khoa học và nghệ thuật

Khoa học và nghệ thuật

3. Chèo thuyền trên vũ trụ

Chèo thuyền trên vũ trụ

4. Không phải đường về nhà

Không phải đường về nhà

5. Sao Thổ

Sao Thổ

6. Vô cực từ bên trong

Vô cực từ bên trong

7. Pistillate

Pistillate

8. Chuyển động thời gian

Chuyển động thời gian9. Nước cam

Nước cam

10. Dọn dẹp

Dọn dẹp

11. Chất phóng xạ dưới nước

Chất phóng xạ dưới nước

12. Tư duy thực vật

Tư duy thực vật

13. Lời chào tạm biệt ngọt ngào nhất

Lời chào tạm biệt ngọt ngào nhất

14. Hiệu ứng nhà kính

Hiệu ứng nhà kính

15. Nyctophilia

Nyctophilia

16. Tiềm thức

Tiềm thức

17. Vô tội

Vô tội

18. Bộ não của kẻ mọt sách

Bộ não của kẻ mọt sách

19. Chloris

Chloris

20. Flamboyant

Flamboyant

21. Hoài niệm về quá khứ

Hoài niệm về quá khứ

22. Sự quan sát của sao Hỏa

Sự quan sát của sao Hỏa

23. Mary Poppins

Mary Poppins

24. Lờ đờ

Lờ đờ

25. Fatamorgana

Fatamorgana

26. Hố Hula

Hố Hula

27. Nhà soạn nhạc

Nhà soạn nhạc

28. Plantinum

Plantinum

29. Mùa hè

Mùa hè

30. Trung tâm của sự chú ý

Trung tâm của sự chú ý

Xem thêm: Chiêm ngưỡng 10+ hình ảnh phơi sáng dài kỳ ảo về thế giới xung quanh chúng ta

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 13/09/2017 14:13
51 👨 688
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí