Chia đôi màn hình iPhone với Halfes

Tính năng chia đôi màn hình đã có mặt từ lâu trên hệ điều hành Android. Tính năng này khá hữu ích với những smartphone có màn hình lớn, bạn vừa có thể lướt web, vừa xem video Youtube, vừa lướt Facebook mà vừa trả lời được Messenger...

Trên iPhone thì chưa có tính năng này, người dùng vẫn phải nhờ đến sự trợ giúp đến ứng dụng. Đơn giản nhất bạn có thể sử dụng đến Halfes, ứng dụng chia đôi màn hình đơn giản. Hãy xem ứng dụng này hoạt động ra sao ở dưới đây nhé.

Cách chia đôi màn hình iPhone với Halfes

Link tải Halfes

Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Halfes ở trên, sau đó chỉ cần khởi động lên và màn hình của bạn sẽ được chia đôi ra. Trang chủ sẽ là Google để bạn tiện tìm kiếm thông tin.

Để di chuyển thanh ngăn cách hai phần màn hình, nếu đang truy cập vào một trang web và bạn muốn quay về trang chủ bạn hãy Vuốt Xuống phần màn hình muốn quay trở lại trang chủ.

Còn nếu muốn khóa thanh chia đôi màn hình, bạn chỉ cần bấm và giữ thanh chia đôi màn hình. Muốn trở về trang trước thì vuốt sang phải, trở lại trang vừa rồi thì vuốt sang trái.

Mặc dù chỉ hoạt động theo kiểu hai ứng dụng nhưng cách này có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian nếu sử dụng trình duyệt web để cập nhật tin tức. Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nếu bạn đang có một chiếc smartphone màn hình lớn

Xem thêm:

Chủ Nhật, 15/11/2020 21:49
31 👨 1.879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng