Chi tiết về các class nhân vật trong Call of Duty: Mobile

Call of Duty Mobile, tựa game được phát triển bởi studio Timi của Tencent dưới sự giúp đỡ của Activision. COD Mobile hứa hẹn sẽ bao gồm các chế độ chơi hấp dẫn như Search and Destroy, Free-For-All và Battle Royale trong phiên bản Global.

Game thủ khi tham gia vào Call of Duty Mobile sẽ mở khóa và nhận những nhân vật, vũ khí, scoretreak cùng với những trang bị hết sức quen thuộc với game thủ Call of Duty. Kèm theo đó là các địa điểm nổi tiếng như Nuketown, Crash, Hijacked.

Nhìn chung, với những thông tin và Activision tiết lộ thì game thủ sẽ được trải nghiệm những gì có trên series Call of Duty của PC ở phiên bản di động. Đặc biệt nhất của Call of Duty Mobile là người chơi sẽ được lựa chọn những class nhân vật với những kỹ năng đặc biệt khác nhau.

Mỗi class sẽ có một vài trò nhất định trên chiến trường và có những class hỗ trợ đồng đội tốt nhất. Dưới đây là chi tiết về các class nhân vật trong COD Mobile mà bạn có thể chọn để phù hợp theo cách chơi.

Thông tin về các class nhân vật trong Call of Duty: Mobile

Để giúp game thủ có các lựa chọn phù hợp nhất với lối chơi của mình thì Call of Duty: Mobile đã chuẩn bị cho bạn 6 lớp nhân vật khác nhau trong Call of Duty: Mobile dưới đây.

COD Mobile Class

Defender: Class có khả năng phòng thủ tốt nhất game. Defender có khả năng tạo ra một Transform Shield có khả năng biến đổi. Class nhân vật này trong COD Mobile còn được gọi là Reinforced, tăng cường khả năng phòng ngự mọi loại sát thương trừ đạn.

COD Mobile Class Defender

Mechanic: Có khả năng quan sát đặc biệt và gây rắc rối. Mechanic có kỹ năng gọi một chiếc EMP Drone để tạo ra nhiễu sóng điện từ lên kẻ địch. Class nhân vật này còn có khả năng Endineer, tăng tầm nhìn để quan sát được phương tiện di chuyển, bẫy của địch và những trang bị khác.

COD Mobile Class mechanic

Clown: Class với kỹ năng đặc biệt là triệu hồi zombie, chỉ cần quẳng ra Toy Bomb ngay bên cạnh kẻ địch. Rồi ngay sau đó sẽ có vài con zombie xuất hiện ở khu vực mà bạn vừa ném ra quả bom đó, chúng sẽ tấn công những kẻ địch ở gần nhất.

Ngoài ra bản thân Clown còn có kỹ năng đặc biệt Anti-Zombie, kỹ năng này sẽ giảm khoảng cách thù địch của zombies.

COD Mobile Class Clown

Scout: Đây sẽ là class không thể thiếu trong team vì Scout có khả năng sử dụng Sensor Dart, khiến kẻ địch bị phát hiện ngay lập tức trên bản đồ radar. Ngoài ra lớp nhân vật này còn có khả năng Tracker, kỹ năng cho phép nhìn thấy dấu chân kẻ địch.

COD Mobile Class Scout

Ninja: Class nhân vật đặc biệt cho những ai muốn di chuyển một cách linh hoạt. Ninja sở hữu một khẩu Grapple Gun đặc biệt giúp nhân vật có thể leo cao lên các tòa nhà hoặc di chuyển qua các địa hình phức tạp với tốc độ cao.

Một ưu điểm nữa của Ninja là kỹ năng Dead Silence. Kỹ năng này sẽ giúp người chơi di chuyển một cách yên lặng, dễ dàng cho việc ám sát.

COD Mobile Class Ninja

Medic: Một class nhân vật sẽ giúp ích rất nhiều cho đồng đội trong COD Mobile. Sở hữu kỹ năng Medical Station, kỹ năng này sẽ đặt một cái cặp màu đỏ như ở dưới hình và sẽ hồi máu cho bản thân cùng những đồng đội ở gần đó trong vòng 10 giây.

Bên cạnh đó, kỹ năng Master Healer cho phép Medic hồi máu nhanh hơn, đồng thời giảm thời gian để hồi sinh đồng đội nhanh hơn.

COD Mobile Class Medic

Với sự góp mặt của các class nhân vật với những kỹ năng riêng biệt sẽ giúp gameplay của Call of Duty: Mobile trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn so với những tựa game cùng thể loại. Và sẽ làm thỏa mãn những ai đã từng trải nghiệm series game Call Of Duty trên máy tính.

COD Mobile Class

Trên đây là một số class nhân vật, lớp nhân vật với những kỹ năng riêng biệt mà game thủ có thể lựa chọn trong Call of Duty: Mobile theo phong cách chơi của riêng mình. Dù chọn class nào thì bạn cũng nên phối hợp với đồng đội của mình để giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn nhé.

Thứ Hai, 27/05/2019 17:19
53 👨 3.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile