Chi tiết sự kiện Sinh Nhật Free Fire 4 tuổi

Sự kiện Free Fire sinh nhật 4 tuổi sẽ chứa đựng khá nhiều hoạt động mà game thủ có thể tham gia và nhận được nhiều phần thưởng trong sự kiện lần này.

Cũng như mọi lần trước, chuỗi sự kiện sẽ được kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định và các sự kiện sẽ có hạn. Có tổng cộng 8 hoạt động khác nhau nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật Free Fire lần này.

Phần thưởng nhận được bao gồm các skin vũ khí, nhân vật, vé quay đồ... đặc biệt là iPhone, tai nghe Airpods. Dưới đây là lịch sự kiện sinh nhật 4 tuổi Free Fire.

Chi tiết sự kiện sinh nhật Free Fire 4 tuổi

Hoạt động Đại tiệc sinh nhật

Hoạt động Đại tiệc sinh nhật sẽ yêu cầu người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày như Vào game từ 04h ngày 28/08, cày view cho MV Bài Ca Gút Chóp, đăng nhập sự kiện đủ ngày, đạt mốc 40 trong sự kiện truy tìm sinh nhật.

Sự kiện truy tìm sinh nhật

Bắt đầu từ ngày 15/08 đến ngày 22/08, ở hoạt động này bạn sẽ phải tìm logo sinh nhật trong những bức tranh mà hệ thống yêu cầu. Mỗi ngày bạn sẽ có một lượt chơi miễn phí, nếu đủ 4 logo thì bạn đem đổi thưởng.

sinh nhat ff 4 tuoi

Sinh nhật cùng chiến địa

Chọn chiến địa của mình, sau đó khi chiến địa đủ người, bạn sẽ nâng cấp 1 hộp gút chóp. Đồng thời cũng nhận được vé quay.

Bức tranh sắc màu

Thu thập HH sinh nhật để quay ra các mảnh giai điệu. HH sinh nhật bạn có thể nhận khi làm các nhiệm vụ như đăng nhập điểm danh, chơi một trận. Đặc biệt khi đăng nhập từ 4h00 ngày 28/08 đến 4h ngày 29/08 bạn sẽ nhận được 10 HH sinh nhật trong mục Sự kiện Bức tranh sắc màu.

Cùng bạn rinh quà

sự kiện sinh nhật ff 4 tuổi

Chỉ cần mời bạn bè vào lập team và đạt top 5 trong chế độ sinh tồn từ ngày 25 đến 27 tháng 8 là bạn có thể nhận được pin và skin Panda.

Vòng quay sinh nhật

Từ ngày 28/08 đến ngày 05/09, mỗi ngày người chơi sẽ nhận được một lượt quay miễn phí. Làm thêm nhiệm vụ hàng ngày để nhận thêm lượt quay.

Đăng nhập tích lũy

Tương tự như Vòng quay sinh nhật, từ ngày 28/08 đến ngày 05/09 bạn chỉ cần đăng nhập đầy đủ là có thể nhận skin dù và lựu đạn.

Trên đây là toàn bộ hoạt động trong sự kiện sinh nhật 4 tuổi Free Fire. Một số sự kiện chỉ yêu cầu người chơi đăng nhập điểm danh nên bạn hãy chú ý đăng nhập vào trong game đều đặn để nhận phần thưởng nhé. Nếu có chơi Play Together thì đừng quên nhận code Play Together mới nhất để nhận quà nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 22/08/2021 10:47
41 👨 2.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile