Chi tiết kỹ năng nhân vật Snowelle Free Fire

Free Fire OB25 đã cho phép game thủ tải về và trải nghiệm trước những nội dung mới của Free Fire. Bạn có thể tải Free Fire Advanced Server về theo hướng dẫn của Quản Trị Mạng. Game chỉ mới có trên Android và chưa có trên hệ điều hành iOS.

Dĩ nhiên, những nội dung mới bao giờ cũng được bật mí trước đó, chúng ta sẽ có nhân vật mới, vũ khí, thú cưng mới kèm theo những thay đổi mới. Trong đó có nhân vật Snowelle được nhiều game thủ nhận xét là có kỹ năng khá "bá đạo". Vậy kỹ năng của nhân vật này trong Free Fire có tác dụng gì, hãy xem qua nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin profile Snowelle

Snowelle sinh ngày 4/7 và hiện tại đã 25 tuổi. Cô hiện làm việc trong ngành nghiên cứu công nghệ nano và robot. Được đánh giá là người cuồng công việc, cô thường bỏ qua việc ngủ để cố hoàn thành những dự án.

snowelle

Không chỉ là một thiên tài kỹ thuật công nghệ nano, Snowelle còn biết cách tận dụng công nghệ này để tạo ra những thiết bị kỹ thuật tân tiến. Cô tự chế tạo ra những thiết bị ghi âm, ghi hình, thiết bị âm thanh có kích thước chỉ bằng đồng xu.

snowelle

Snowelle ghét những ngày lễ nhưng lại yêu thích ngày đầu năm mới. Cô cảm thấy rằng thế giới đang cần một cái gì đó, và đây là lúc cô quyết tâm và thay đổi.

Cô đã tạo ra một robot mini đầu tiên của mình vào ngày đầu năm mới bằng một bộ dụng cụ nano. Đây là người bạn đầu tiên của Snowelle và nó có tên là Newyear. Newyear cũng được Snowelle nâng cấp liên tục.

Kỹ năng của Snowelle

snowelle

Kỹ năng của Snowelle trong Free Fire có tên là Lời Nguyền Câm Lặng. Khi sử dụng, nó có thể vô hiệu hóa kỹ năng của kẻ thù và khiến chúng không thể hồi được HP và EP nếu bị cô bắn trúng.

Một số kỹ năng chủ động của Alok, Clu hoặc K sẽ bị vô hiệu hóa, đặc biệt là K khi mà kỹ năng của anh chỉ tăng EP và hồi nhanh HP bằng cách sử dụng EP. Cô nàng Snowelle chắc chắn sẽ thay đổi lối chơi cũng như tạo combo kỹ năng nhân vật khi xuất hiện trong Free Fire và cả Free Fire Max nữa nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/11/2020 10:40
51 👨 772
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile