Chết cười với màn chỉnh sửa ảnh siêu hài khi nhờ "thánh troll photoshop"

Mọi người thường yêu cầu sự trợ giúp của các chuyên gia Photoshop vì một số lý do và hy vọng các vấn đề trên ảnh của mình sẽ được giải quyết và trông tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, những câu chuyện dưới đây cho bạn thấy rằng phải cẩn thận tìm chuyên gia photoshop có tâm.

Dù biết đã nhờ nhầm người nhưng phần lớn người được giúp đỡ vẫn cảm thấy rất vui khi James Fridman hồi âm và trả ảnh. James Fridman không chỉ sở hữu những kỹ năng cắt ghép chuyên nghiệp mà còn rất có con mắt thẩm mỹ trong công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Ngoài những ưu điểm này ra, James Fridman còn được mệnh danh là "Thánh troll photoshop" với những bức hình siêu hài hước mà anh tạo ra. Fridman là một "kẻ chọc cười" rất có duyên khi thường xuyên giúp đỡ những người bạn trên mạng xã hội chỉnh sửa các bức ảnh chưa ưng ý.​

Tuy nhiên, những hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn không nhịn được cười vì tính sáng tạo cũng như độ nguy hiểm của anh và lời khuyên cho bạn là tốt nhất đừng nhờ James Fridman chỉnh sửa dù chỉ một lần.

1. “Bạn có thể giúp tôi trông ngây thơ như một đứa trẻ được không?”

“Bạn có thể giúp tôi trông ngây thơ như một đứa trẻ được không?”

2. "James! Tôi đi cùng với gia đình tới đến buổi hòa nhạc nhưng xui xẻo thay tôi lại lỡ mặc một chiếc quần đùi. Nó đã phá hủy bức hình đẹp của chúng tôi. Làm ơn hãy giúp tôi!"

"James! Tôi đi cùng với gia đình tới đến buổi hòa nhạc nhưng xui xẻo thay tôi lại lỡ mặc một chiếc quần đùi. Nó đã phá hủy bức hình đẹp của chúng tôi. Làm ơn hãy giúp tôi!"

3. "Hello James! Bạn có thể giúp bạn gái tôi trong tấm hình này nhắm mắt được không? Cám ơn James!"

"Hello James! Bạn có thể giúp bạn gái tôi trong tấm hình này nhắm mắt được không? Cám ơn James!"

4. "Hey James! Bạn có thể giúp tôi bỏ hết những món đồ nhựa có trong bức hình được không?"

"Hey James! Bạn có thể giúp tôi bỏ hết những món đồ nhựa có trong bức hình được không?"

5. "Hi James! Tôi muốn đăng tấm hình prom cùng bạn trai mình nhưng trong hình anh ấy lại đang nhảy "dab". Bạn có thể giúp tôi khiến anh ấy trông không giống như đang nhảy "dab" nữa được không? Cảm ơn bạn."

"Hi James! Tôi muốn đăng tấm hình prom cùng bạn trai mình nhưng trong hình anh ấy lại đang nhảy "dab". Bạn có thể giúp tôi khiến anh ấy trông không giống như đang nhảy "dab" nữa được không? Cảm ơn bạn."

6. "Hi James! Tôi muốn đăng tấm ảnh này lên Instagram nhưng hình như vòng ba của tôi hơi lép, bạn có thể thêm vào giúp tôi không?"

"Hi James! Tôi muốn đăng tấm ảnh này lên Instagram nhưng hình như vòng ba của tôi hơi lép, bạn có thể thêm vào giúp tôi không?"

7. "Bạn có thể giúp tôi không cô đơn được không James?"

"Bạn có thể giúp tôi không cô đơn được không James?"

8. "Hey James! Tôi rất thích tấm hình chụp chung với bạn của mình nhưng không may lại dính đứa bé đằng sau kia vào khung hình... Tôi không thích điều đó. Hãy giúp tôi xóa đứa bé đó ra khỏi bức hình. Cám ơn bạn."

"Hey James! Tôi rất thích tấm hình chụp chung với bạn của mình nhưng không may lại dính đứa bé đằng sau kia vào khung hình... Tôi không thích điều đó. Hãy giúp tôi xóa đứa bé đó ra khỏi bức hình. Cám ơn bạn."

9. "Bạn có thể giúp tôi cao hơn bố của mình được không James?"

"Bạn có thể giúp tôi cao hơn bố của mình được không James?"

10. "Bạn có thể khiến người đàn ông mặc áo sọc trắng kia không nhìn chằm chằm vào gáy tôi được không James? Tôi là ông bố trong ảnh nhé!"

Bạn có thể khiến người đàn ông mặc áo sọc trắng kia không nhìn chằm chằm vào gáy tôi được không James? Tôi là ông bố trong ảnh nhé!

11. "Hey James! Em là cô gái tóc vàng đứng ở giữa. Anh có thể giúp em quay sang nhìn cô gái áo trắng bên trái được không?"

"Hey James! Em là cô gái tóc vàng đứng ở giữa. Anh có thể giúp em quay sang nhìn cô gái áo trắng bên trái được không?"

12. "Trông em như đang cầu hôn ai đó vậy. Anh sửa dáng lại giúp em nhé."

"Trông em như đang cầu hôn ai đó vậy. Anh sửa dáng lại giúp em nhé."

13. "Trông anh ấy không được tự nhiên cho lắm, bạn có thể giống anh ấy thoải mái một chút được không James?"

"Trông anh ấy không được tự nhiên cho lắm, bạn có thể giống anh ấy thoải mái một chút được không James?"

Xem thêm: 18 bức ảnh hoàn hảo tuyệt vời khiến bạn không thể rời mắt

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 26/09/2017 11:59
51 👨 4.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí