Chế tạo khủng long đồ chơi vỗ cánh bay như thật chỉ bằng que gỗ, giấy nilon, que kem và dây chun

YouTuber Hobi Cerdas mới đây đã đăng tải một video chia sẻ về việc chế tạo thành công một con khủng long có thể bay chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản gồm que gỗ, giấy nilon, que kem và dây chun.

Hobi Cerdas đã tạo ra một hình mẫu giống với khủng long bay thời tiền sử chỉ với những vật liệu dễ tìm và điều đặc biệt là mô hình nhỏ này có thể vỗ cánh bay như thật khiến nhiều người xem không khỏi thích thú.

Đồ chơi hình khủng long biết bay

Con khủng long đồ chơi này có khung xương được làm từ gỗ balsa, khá cứng để có kết cấu chắc chắn và tốt. Một số thanh nối làm từ que kem. Sau khi đã hoàn thành bộ khung, Hobi Cerdas đã sử dụng một màng nilon mỏng gắn vào phần cánh bằng keo phun. Anh chàng này đã sử dụng một chiếc dây chun bị xoắn nhiều vòng để làm cơ chế chuyền động lực cho đôi cánh, giúp nó có thể đập lên xuống, giúp món đồ chơi này có thể bay lượn.

Sau khi hoàn thành món đồ chơi đơn giản và thú vị này, Hobi Cerdas đã mang cho nó thử bay. Sau lần thử cất cánh đầu tiên thất bại, chú khủng long đồ chơi đã có thể bay lượn vài vòng trên bầu trời trong lần thử nghiệm thứ 2. Lần này chú bay đủ lâu để có cuộc chạm trán với một số cây cối trước khi hạ cánh xuống đất.

Dưới đây là đoạn clip ghi lại quá trình chế tạo và thử nghiệm chú khủng long biết bay, mời các bạn theo dõi. Video này đã mang về cho anh chàng Youtuber này hơn 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Thứ Tư, 16/06/2021 17:34
31 👨 461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí