Chế độ Đua xe bắn súng Rules of Survival có gì mới?

Tối đa 4 người chơi theo đội

Nhà sản xuất Rules of Survival liên tục cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới, cũng như các chế độ, phụ kiện, vũ khí cho cuộc chiến bắn súng sinh tồn, tăng trải nghiệm của người chơi. Và mới đây, chế độ Đua xe bắn súng (Death Racing) đã được thêm vào Rules of Survival, với cách chơi hoàn toàn mới lạ.

Thay vì chỉ chạy ở những địa hình đồi núi, nhà cửa hay sông ngòi thì giờ đây, các game thủ sẽ thử cảm giác bắn súng trên xe, tấn công đối thủ bằng những con xe chuyên dụng. Chế độ này sẽ chơi tối đa 4 người, theo đồng đội, hoặc hệ thống tự phân nhóm cho người chơi. Vậy chế độ Death Racing này có những điểm gì mới? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Chế độ đua xe bắn súng mới trên Rules of Survival

Trước hết bạn cần chuyển qua chế độ Đua xe bắn súng (Death Racing) trên Rules of Survival theo bài viết dưới đây.

Chuyển sang chế độ đua xe bắn súng

Sau đó chúng ta sẽ được lựa chọn xe để di chuyển. Sẽ có 4 loại xe với những thông tin chỉ số khác nhau. Việc lựa chọn xe sẽ phụ thuộc vào từng người chơi, lựa chọn con xe nào cho trận chiến của đội mình. Sẽ chỉ có đội trưởng được quyền chọn lựa xe mà thôi.

Chọn xe bắn súng

Trong cuộc chiến, chúng ta sẽ ngồi trên sẽ và di chuyển tới những nơi có vật phẩm nằm rải rác, có thể bắn nổ các chướng ngại vật trên đường đi.

Nhặt item trên đường đi

Các loại vật phẩm trong chế độ Đua xe bắn súng này tương đối phong phú. Bạn vẫn sẽ có cơ hội loot được vũ khí, đạn, áo giáp, mũ, lưu đạn và có thêm xăng, phụ kiện sửa xe, lò xo bật cao, tàng hình, bẫy bom,… Những loại vật phẩm mới này sẽ trợ giúp cho phương tiện được vận hành trong suốt chặng đường chiến đấu.

Các loại vật phẩm mới

Nhiệm vụ trong cuộc chiến này sẽ là sử dụng phương tiện của mình để tấn công phương tiện của người chơi khác. Với những ai trong vai trò lái xe cần chú ý điều khiển xe vững chắc để đồng đội bắn hạ xe kẻ địch. Nếu người chơi có thể bắn vào kẻ địch thì lượng máu sẽ giảm dần, và cần khoảng thời gian để hồi máu. Chúng ta có thể lợi dụng thời gian đó để tiêu diệt toàn bộ.

Tiêu diệt địch

Chế độ này cũng cung cấp máy bay để các game thủ may mắn giành được từ những hòm bổ trợ trên đường, tiêu diệt đối thủ từ trên cao. Tất nhiên việc bắn hạ từ máy bay xuống sẽ có nhiều phần thắng hơn, nhưng việc điều khiển máy bay không hề dễ dàng như điều khiển xe. Vì thế vị trí tài xế đóng vai trò quan trọng trong chế độ Đua xe bắn súng này.

Chế độ bắn máy bay

Bắn xe dưới mặt đất đã không hề dễ dàng gì, bắn máy bay trên không lại càng khó khăn. Nhưng cũng chính vì điều này lại tăng thêm sự hấp dẫn cho chế độ Đua xe bắn trên Rules of Survival. Từ cuộc chiến dưới mặt đất chuyển sang cuộc chiến trên không đều mang lại những bất ngờ và nhiều thử thách cho người chơi.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 20/07/2018 17:29
51 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile