Chi tiết về chế độ 2v2 DTCL, chế độ Cặp Đôi Hoàn Hảo mùa 6

Ngay từ trước khi DTCL mùa 6 ra mắt, chúng ta đã biết về những cập nhật mới của game. Bao gồm cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ, tướng, hệ tộc, linh thú và sàn đấu mới thì còn một chế độ chơi mới dành cho game thủ đó là Đấu Đôi - Đấu Cặp.

Hoặc nhiều người còn gọi là đấu 2v2, nhưng nó có tên chính thức là Cặp Đôi Hoàn Hảo. Chế độ này sẽ ghép bạn với một game thủ khác để đấu với 3 cặp đôi còn lại. Vậy nó hoạt động như thế nào, bạn có thể xem qua nội dung ở dưới đây.

Điểm của chế độ Cặp Đôi Hoàn Hảo ra sao?

duo dtcl

Tương tự như chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng, có năm rank mà các game thủ có thể đạt được trong chế độ này là: Xám (không điểm), Xanh lục (1.400 điểm), Xanh lam (2.600 điểm), Tím (3.400 điểm) và Bậc đôi (4.200 điểm). Với huy hiệu cặp đôi vương miện thay vì tia sét như trong chế độ Hyper Roll.

Cơ chế mất máu trong chế độ Đấu Cặp DTCL mùa 6

đấu 2v2 dtcl

Bạn và đồng minh của mình sẽ có một thanh máu chung, và thanh máu này sẽ trừ tổng lượng máu thua của cả hai. Ví dụ đồng minh của bạn thua trước và bị trừ 5 máu, tiếp theo đó bạn thua tiếp và trừ 3 máu thì cả hai sẽ bị trừ mỗi người là 8 máu.

Còn nếu chỉ có bạn hoặc đồng minh bị thua thì cả hai đều sẽ chỉ bị trừ lượng máu của người thua mà thôi. Lưu ý là chuỗi thắng của bạn không ảnh hưởng gì đến trận thua đồng đội của mình

Khi đến cuối game, nếu chỉ còn 2 đội mà khi đó bạn và đồng minh còn một lượng máu rất ít mà nếu cả hai đều thua thì sẽ không bị trừ hết máu và bị loại khỏi cuộc chơi. Cả hai sẽ đều chỉ còn 1 máu và đến ván đấu tiếp theo nếu thua thì lúc đó cuộc chơi mới thực sự kết thúc.

Cơ chế hỗ trợ lẫn nhau trong Đấu Đội DTCL mùa 6

Hỗ trợ nhân lực

đấu 2v2 dtcl

Đây là điểm mà có thể giúp bạn lật kèo nếu team bạn đang yếu. Nếu bạn thắng team địch khi đồng minh của bạn còn đang chiến đấu thì toàn bộ tướng của bạn sẽ có 3 giây để nhảy sang bàn cờ của đồng minh và hỗ trợ họ với số lượng tướng và máu giữ nguyên như lúc thắng trận.

Ngược lại nếu đồng minh của bạn thắng thì họ cũng sẽ chuyển toàn bộ nguồn lực của họ sang sàn đấu của bạn để hỗ trợ. Khi đồng minh nhảy vào sàn đấu của bạn họ cũng mang lại toàn bộ hiệu ứng buff hệ tộc, điểm cộng dồn, nâng cấp công nghệ mà họ có sang cho bạn. Tuy nhiên họ sẽ không được hưởng hiệu ứng Nâng cấp công nghệ mà bạn đang có.

đấu 2v2 dtcl

Một cách hỗ trợ khác là bạn có thể gửi tướng cho đồng minh của mình qua vật phẩm Gửi Tướng Viện Trợ. Đây là vật phẩm tiêu hao và khi bạn ném nó vào một tướng muốn viện trợ cho đồng mình, bạn chỉ cần ném vật phẩm này vào tướng đó.

Tướng viện trợ sẽ được gửi đi theo dạng ngọc loot đồ đặc biệt. Bạn cũng có thể chuyển trang bị sang cho đồng minh bằng cách ném nó vào tướng rồi chuyển tướng đó sang cho đồng minh.

Viện trợ trang bị

2vs2 tft set 6

Ngoài tướng thì bạn cũng có thể gửi trang bị hoặc vàng cho đồng minh của mình. Sẽ có một kho trang bị xuất hiện ở vòng 2-5 và 6-2 để bạn lựa chọn và gửi cho đồng minh của mình. Kho trang bị thành phần ở vòng 2-5 và trang bị hoàn chỉnh ở vòng 6-2.

2vs2 tft set 6

Nhìn chung, chế độ đấu cặp này sẽ nâng cao tinh thần đồng đội, hỗ trợ lẫn nhau trong các cuộc giao tranh DTCL mùa 6 này. Dù bạn không chủ động hỗ trợ cho đồng minh về sức mạnh khi giao tranh nhưng bạn có thể hỗ trợ họ về tướng và vật phẩm.

Như hình trên, nếu không có đồng minh của ad hỗ trợ thì ad sẽ không có được Urgot DTCL mùa 6 3 sao và đạt TOP 1 đâu nhé. Hiện chế độ Cặp Đôi Hoàn Hảo mới chỉ thử nghiệm và có thể sẽ thay đổi trong thời gian sắp tới trước khi được cập nhật đến game thủ vào bản cập nhật DTCL 11.23 sắp tới.

Thứ Tư, 10/11/2021 09:57
58 👨 13.196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL