Chế ảnh bức tường vàng tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt

Chắc hẳn các bạn đã từng nhìn thấy bức tường màu vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt. Đây là một địa điểm check-in nổi tiếng tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng của giới trẻ, nếu bạn muốn chụp ảnh ở bức tường này, bạn sẽ phải xếp hàng dài trước.

Điểm thu hút đặc biệt của bức tường này đơn giản đó chính là phông chữ và màu sắc mang dáng dấp cổ điển. Khiến nó trở thành một trong những địa điểm mà giới trẻ không thể ghé qua khi đến thành phố ngàn hoa.

Mới đây thì bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió đã bị xóa bỏ, khiến nhiều du khách tiếc nuối. Nguyên nhân là do chủ tiệm bánh đã hết thời hạn hợp đồng và phải trả lại mặt bằng. Khi biết được thông tin này thì nhiều người đã đến check-in trước khi nó kịp xóa bỏ.

Hình ảnh bức tường vàng với dòng chữ tiệm bánh Cối Xay Gió khi xóa bỏ cũng đã trở thành đề tài bị đem ra chế ảnh khi đã có một bức ảnh chụp lại một người thợ sơn xóa bỏ dòng chữ tiệm bánh Cối Xay Gió đi. Nếu bạn muốn chế ảnh bức tường vàng tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt thì hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Chế ảnh tiệm bánh Cối Xay Gió tại Đà Lạt

Bước 1: Truy cập vào link ở dưới đây để vào công cụ chế ảnh, sau đó kéo xuống dưới và ghi tên, nội dung phía dưới ở Dòng 1 sẽ tương ứng với chữ Tiệm Bánh, còn Dòng 2 tương ứng với Cối Xay Gió, ghi xong bạn chọn Tạo Ảnh.

Link chế ảnh bức tường vàng tiệm bánh Cối Xay Gió

Khi ảnh được tạo xong, bạn hãy chọn Lưu để lưu lại ảnh hoặc chọn Chia sẻ để share với bạn bè qua mạng xã hội. Bấm Làm lại để chế lại ảnh.

Bước 2: Bạn có thể chọn tải về bức ảnh hoặc bấm và giữ trực tiếp vào bức ảnh đã tạo để thêm ảnh đã chế vào album của mình.

Xem thêm:

Thứ Năm, 17/12/2020 15:23
4,54 👨 2.146
0 Bình luận
Sắp xếp theo