Cách chặn từ khóa và Hashtag trên Twitter

Hashtag trên Twitter dùng để trend cho một nội dung, vấn đề nào đó và sẽ hiển thị ở bảng xu hướng nếu hashtag đó được nhiều người tham gia. Và đôi khi những nội dung kèm hashtag đó làm phiền bạn, với những nội dung mà bạn không thích đi kèm với từ khóa trong mỗi bài tweet từ nhiều tài khoản khác nhau. Và nếu bạn không muốn bị làm phiền thì có thể chặn từ khóa và chặn hashtag trên Twitter để không bị làm phiền, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách chặn từ khóa và hashtag trên Twitter điện thoại

Chặn từ khóa và hashtag trên Twitter

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Twitter, người dùng nhấn chọn vào ảnh đại diện của mình. Sau đó bạn chọn tiếp vào Cài đặt và hỗ trợ rồi nhấn tiếp vào Cài đặt và riêng tư để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập mới, người dùng nhấn chọn vào mục Riêng tư và an toàn. Lúc này người dùng nhấn chọn vào mục Từ đã tắt tiếng.

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn vào nút Thêm để thêm từ và hashtag muốn chặn trên Twitter. Tiếp đến người dùng nhìn thấy giao diện để thêm từ để chặn hashtag trên Twitter. Chúng ta nhập từ muốn chặn rồi điều chỉnh các thiết lập ở bên dưới.

Tiếp đến bạn chọn Khoảng thời gian tắt tiếng, chặn hashtag này. Như vậy bạn đã chặn từ và hashtag trong Twitter, chúng ta tiếp tục thêm những từ ngữ khác để chặn.

Bỏ chặn từ khóa và hashtag trên Twitter

Bước 1:

Chúng ta truy cập lại vào giao diện Từ đã tắt tiếng trên Twitter để xem danh sách từ ngữ đã tắt tiếng. Sau đó bạn nhấn vào từ ngữ đó để điều chỉnh lại.

Chọn từ cần bỏ chặn

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng điều chỉnh lại nội dung bạn chặn hashtag nếu cần. Để bỏ chặn hashtag thì người dùng chỉ cần nhấn vào Xóa từ ở bên dưới.

Ngoài ra trong giao diện quản lý từ chặn thì bạn có thể nhấn luôn vào Chỉnh sửa rồi chọn từ muốn xóa khỏi danh sách chặn này rồi chọn Xóa bên dưới.

Bỏ chặn từ và hashtag Twitter

Hướng dẫn chặn từ khóa và hashtag trên Twitter PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Twitter máy tính, người dùng nhấn chọn vào mục Thêm rồi chọn vào Cài đặt hỗ trợ rồi chọn Cài đặt và riêng tư.

Cài đặt Twitter PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cài đặt cho tài khoản. Tại đây chúng ta nhấn vào mục Riêng tư và an toàn.

Cài riêng tư Twitter PC

Sau đó bạn nhìn sang bên phải rồi nhấn chọn vào mục Tắt tiếng và chặn để chặn từ và hashtag trên Twitter để thiết lập từ muốn chặn.

Chọn từ cần chặn Twitter PC

Lúc này người dùng được chuyển sang mục thiết lập mới, chúng ta nhấn vào phần Những từ tắt tiếng.

Chọn từ cần chặn Twitter PC

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập từ ngữ, chúng ta nhấn vào dấu cộng ở góc phải giao diện để thêm từ ngữ muốn chặn.

Thêm từ cần chặn trong Twitter PC

Bước 4:

Sau đó bạn cũng điền từ muốn chặn rồi thiết lập các nội dung ở bên dưới rồi nhấn Lưu để lưu lại từ này.

Thiết lập từ cần chặn trong Twitter

Thứ Tư, 10/05/2023 21:28
4,73 👨 5.125
0 Bình luận
Sắp xếp theo