CF Legends chính thức ngừng phát hành

CF Mobile chính thức dừng hoạt động

Crossfire là tựa game ra mắt từ năm 2007, và ngay lập tức chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nhất giữa ba tựa game đó là Đặc Nhiệm Anh Hùng (Special Force) và Biệt Đội Thần Tốc (Sudden Attack).

Sau 10 năm, bắt kịp xu thế game mobile đang thịnh hành. Crossfire Legends ra mắt vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong cộng đồng game mobile. Và đáp lại sự tin tưởng của game thủ, nhà phát triển đã liên tục ra mắt những bản cập nhật với nhiều tính năng hấp dẫn.

cf legends dung phat hanh

Ngoài ra, Crossfire Legends đã đồng hành cùng hàng triệu game thủ ở nhiều giải đấu từ phong trào - bán chuyên - chuyên nghiệp đến Quốc Tế và đem lại nhiều thành tích cho eSport Việt Nam (game mobile) trên trường quốc tế.

cf legends dung phat hanh

Năm 2020 là mốc đánh dấu 3 năm CF Legends, và cũng là lúc kết thúc thời hạn hợp đồng giữa VNG và Smilegate. Trên trang chủ chính thức của CFMobi đã đưa ra thông báo chính thức dừng dịch vụ game Crossfire Legends theo lộ trình cụ thể như sau:

cf legends dung phat hanh

  • Ngày 15-07 đến 25/08: Kết thúc hợp đồng với đơn vị chủ quản sản phẩm và lên lịch trình ngừng phát hành sản phẩm.
  • Ngày 15/09: Dừng hệ thống thanh toán
  • Ngày 15/10: Game chính thức ngừng cung cấp

Trong thời gian này, CF Legends vẫn sẽ duy trì bình thường. Còn về vấn đề tài khoản quyền lợi của người chơi, nhà phát hành CF Mobi sẽ đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và sẽ có thông báo tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/08/2020 17:53
4,73 👨 8.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile