Citrix sẵn sàng đưa Google Chrome lên Windows 10 S

Windows 10 S đang kỳ vọng sẽ mang tới trải nghiệm sử dụng máy tính an toàn và ổn định hơn cho người dùng Windows. Dù vậy, họ sẽ phải hy sinh một số ứng dụng phổ biến và rất mạnh mẽ như trình duyệt Google Chrome.

Tại sự kiện Citrix Synergy diễn ra tại Orlando, công ty đã tuyên bố ra đời ứng dụng Citrix Receiver cho Windows mà theo mô tả của hãng là "mở cánh cửa cho các ứng dụng Win32 chạy trên Windows 10 S". Ứng dụng trên Windows Store này sẽ cho phép các doanh nghiệp có máy tính chạy Windows 10 S sử dụng những ứng dụng (hoặc môi trường) của Win32 khi chúng không thể lên Windows Store, ví dụ như trình duyệt Chrome của Google.

Giao diện ứng dụng Citrix Receiver
Giao diện ứng dụng Citrix Receiver

Citrix Receiver kết nối với XenApp và XenDesktop, nơi bạn có thể sử dụng giao thức TLS 1.2 hoặc thấp hơn. Ngoài ra cũng có lựa chọn sử dụng giao thức SecureICA để kết nối nếu bạn dùng các phiên bản XenApp cũ.

Do là một ứng dụng UWP, ứng dụng có thể chạy trên các thiết bị như Windows Phone, HoloLens, Surface Hub và hỗ trợ Continuum cho các thiết bị di động. Nó cũng hỗ trợ các thao tác chạm, phóng to, kéo thả.

Thứ Tư, 31/05/2017 12:38
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo