Centrino Duo hứa hẹn cú hích mới cho thị trường laptop

Người tiêu dùng đang chờ đón những dòng sản phẩm gói gọn tất cả những tính năng của hệ thống giải trí gia đình, xem phim, ảnh, nghe nhạc, chơi game... vào trong một chiếc máy tính xách tay dựa trên nền kiến trúc vừa ra mắt của Intel.

Laptop sử dụng Centrino Duo cho phép chơi được nhiều game nặng hơn nhờ tích hợp động cơ đồ họa thế hệ thứ 4 Intel Graphics Media Accelerator X3100.

Công nghệ vi xử lý Centrino, với hệ thống kết nối không dây Intel Next-Gen Wireless-N hỗ trợ chuẩn dự thảo 802.11n cũng như 802.11a/b/g trước đó, cung cấp băng thông kết nối lên tới 300 Mb/giây, nhanh hơn tới 5 lần so với các sản phẩm 802.1a/g và phạm vi phủ sóng rộng hơn tới 2 lần.

Người tiêu dùng sẽ có thể xem TV và video với chất lượng hình mượt mà và sắc nét hơn nhờ kỹ thuật đồ họa Intel Clear Video. Công cụ TV Wizard mới giúp máy tính xách tay dễ dàng kết nối với TV độ phân giải cao cho các mục đích giải trí gia đình. Chất lượng âm thanh cũng có sự cải thiện mạnh mẽ với công nghệ High Definition Audio.

Một trong những điểm nổi bật nhất của nền vi xử lý Centrino Duo chính là việc nâng cao thời gian sử dụng pin nhờ tính năng quản lý và tiết kiệm điện năng.

Các ứng dụng trên máy tính sẽ được mở nhanh hơn nhờ Turbo Memory, một công nghệ bộ nhớ tùy chọn, giảm thời gian chạy và tải dữ liệu đối với những chương trình đòi hỏi bộ nhớ lớn, sử dụng thường xuyên. Laptop được khởi động nhanh hơn tới 20% đồng thời giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ của máy tính.

Thứ Ba, 15/05/2007 13:37
31 👨 44
0 Bình luận
Sắp xếp theo