Stt xin lỗi người yêu chân thành nhất, giúp người ấy nhanh hết giận

Tổng hợp những stt xin lỗi, lời xin lỗi người yêu chân thành, mời các bạn tham khảo để sử dụng khi bạn và người ấy đang cãi nhau hay vô tình có câu nói hoặc hành động khiến người yêu tức giận, bị tổn thương. Những lời xin lỗi người yêu chân thành nhưng không kém phần ngọt ngào sẽ giúp tình cảm của hai bạn trở nên tốt đẹp hơn, là động lực để cùng nhau bước tiếp trên con đường tình yêu.

Câu nói xin lỗi bạn gái chân thành

Câu nói xin lỗi người yêu chân thành

1. Em yêu ơi, anh biết anh đã cư xử không đúng mực với em. Anh xin lỗi, chỉ vì anh quá yêu em mà thôi. Đừng giận anh nữa nhé. Yêu em.

2. Em ơi, anh xin lỗi vì đã tạo ra những cuộc tranh luận không cần thiết giữa chúng ta, khiến em bực mình. Anh rút kinh nghiệm rồi, không tái phạm nữa đâu. Tối anh qua đón em đi chơi nhé.

3. Em là cả thế giới với anh nên khi em đòi chia tay, anh thấy rất buồn và hụt hẫng như mất đi sự sống. Vây nên, em hãy cho anh thêm một cơ hội để chứng minh tình yêu của anh dành cho em. Anh xin lỗi và chúng ta bắt đầu lại từ đầu nhé.

4. Anh yêu em, và sẵn sàng làm mọi điều để chứng minh. Tất cả chỉ là hiểu lầm, hãy cho anh một cơ hội giải thích. Anh yêu em.

5. Anh cũng không biết tại sao lúc đó anh lại cư xử như trẻ con vậy nữa. Có thể là do anh ghen, anh không thích ánh mắt của người đàn ông khác nhìn em như vậy. Anh xin lỗi, em hãy tha lỗi cho anh nhé. Anh hứa chuyện tương tự sẽ không xảy ra nữa. Đừng rời xa anh được không em? Anh yêu em rất nhiều.

6. Anh biết anh đã sai nên không muốn giải thích nhiều. Anh xin lỗi và anh yêu em nhiều.

7. Anh là thằng tồi vì đã em tổn thương. Nhưng anh thật sự rất yêu em, hãy tha thứ cho anh nhé.

Em xin lỗi mà

8. Khi em buồn anh như tan nát cõi lòng. Do anh nóng tính không suy nghĩ nên đã nói ra những lời khó nghe đó. Thực lòng, anh không bao giờ muốn làm em khóc. Anh biết mình nên cẩn thận với những lời nói ra. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em.

9. Em chỉ được giận anh một chút thôi đấy nhé! Em giận lâu anh buồn đấy! Anh xin lỗi em rồi mà!

10. Anh xin lỗi vì tổn thương em, anh không cố ý đâu mà. Cho anh cơ hội nữa nhé, anh hứa sẽ làm em hạnh phúc mãi mãi.

11. Anh biết anh đã nổi giận vô cớ. Anh xin lỗi. Anh hứa sẽ kiểm soát cách cư xử của mình và không bao giờ tổn thương em nữa.

12. Anh xin lỗi vì đã hiểu lầm em. Anh hiểu em đã đau lòng thế nào. Tha lỗi cho anh nhé. Anh yêu em nhiều lắm.

13. Anh nhớ em nhiều lắm. Đừng giận anh nữa nhé! Tối anh qua đón đi chơi nhé.

14. Anh không bao giờ muốn làm em bị tổn thương hay buồn cả. Nhưng đôi khi anh cũng không biết anh bị làm sao mà lại làm những điều ngu ngốc đấy với em nữa. Em hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh và hãy để anh ở bên cạnh em nhé, đừng tránh anh nữa.

15. Anh xin lỗi vì mọi chuyện đã xảy ra. Anh biết em đã buồn vì anh rất nhiều. Anh cũng tự trách bản thân mình và cũng không biết phải làm sao nữa. Anh nhớ và yêu em nhiều lắm.

16. Em yêu ơi, anh sai rồi. Anh đã biết lỗi lầm của anh ở đâu rồi, cho anh xin lỗi nhé.

17. Làm nước mắt em rơi vì buồn là điều anh không bao giờ mong muốn. Anh xin lỗi vì tất cả. Xin hãy tha thứ cho anh lần này.

18. Em đã mang lại ánh sáng, hạnh phúc cho cuộc đời anh nhưng anh lại làm em buồn. Anh xin lỗi vì đã không dám nói thật với em, chỉ vì anh sợ sẽ mất em mãi mãi. Anh hứa sẽ không bao giờ nói dối em bất kỳ điều gì nữa. Hãy cho anh cơ hội chuộc lỗi nhé. Anh yêu em.

19. Anh làm tất cả chỉ vì không không bao giờ muốn mất em. Nhưng anh biết tính sở hữu của anh đã khiến em khó chịu, buồn. Anh đã hiểu rồi, anh xin lỗi.

20. Anh nhớ em nhiều lắm. Đừng giận anh nữa nhé, cáu giận nhiều mau già đấy. Anh sẽ rút kinh nghiệm và không làm em phải giận nữa đâu. Tối đi chơi với anh nhé.

Những câu nói xin lỗi bạn trai chân thành

Những câu nói xin lỗi bạn trai chân thành

1.Anh đang giận em đấy à? Anh đang giận em ah? Cũng biết giận lâu gớm nhỉ? Đừng giận em nữa mà! Em biết là anh đang nhớ em cũng như em đang rất nhớ anh! Chúng mình đừng giận dỗi nhau nữa nhé! Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!

2. Em biết, bản thân mình còn nợ anh một lời xin lỗi. Dù là quá muộn, nhưng em vẫn muốn gửi lời xin lỗi này tới anh. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện ở tuổi thanh xuân đẹp nhất trong cuộc đời em và xin lỗi anh vì tất cả.

3. Xin lỗi anh yêu, vì em luôn trẻ con, luôn không nghe lời, luôn cãi lại anh. Xin lỗi anh nhiều.

4. Em biết là em đã hành động thái quá. Em ước gì thời gian quay trở lại để em không nói ra những lời như thế. Em biết lỗi rồi, xin lỗi anh nhé, đừng giận em nữa! Anh giận lâu em sẽ buồn lắm.

5. Em thật nông nổi khi đã giận dỗi anh vô cớ. Nhưng lúc đó em không nghĩ được gì và không biết mình nói gì nữa. Bây giờ khi nghĩ lại em thấy mình có lỗi với anh. Em xin lỗi, anh cũng đừng giận em lâu nhé! Em đã rất nhớ anh.

6. Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà. Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy!

7. Em chỉ muốn nói với anh: Tình yêu là một phần của cuộc sống và cuộc sống thật vô nghĩa nếu như em thiếu anh. Hãy tha thứ cho em, anh nhé!

8. Đừng giận em nữa nhé, em sai rồi, em đã khóc cạn nước mắt, đã không còn đủ mạnh mẽ để khóc thêm một ngày nào nữa. Anh yêu, hãy đến bên em và lau đi những giọt nước mắt. Em biết em sai, nhưng em nhớ anh. Anh đã từng nói sẽ tha thứ mọi lỗi lầm em gây ra đó sao. Em nhớ anh, nhớ anh vô cùng. Em yêu anh.

9. Em xin lỗi anh về mọi thứ, xin lỗi đã tổn thương anh quá nhiều.

10. Xin lỗi vì đã đem đến quá nhiều áp lực, xin lỗi vì những buồn phiền mà em đã gây ra, xin lỗi vì chẳng bao giờ nghĩ cho anh… Xin lỗi anh vì tất cả.

11. Xin lỗi anh, chúng ta có thể cho nhau thêm cơ hội nữa không?

Xin lỗi được chưa

Lời xin lỗi người yêu khi đòi chia tay

1. Nếu có một điều ước, anh chỉ mong em chỉ đang giận anh một chút thôi, Để khi có cơn gió lạnh khẽ qua, anh vẫn có thể đứng bên cạnh ôm em, Và em vẫn mỉm cười, nắm chặt tay anh, tựa đầu lên vai anh, Đừng giận anh nữa nhé, anh biết lỗi rồi.

2. Em hãy đánh anh, đánh thật mạnh vào. Có thể cắn vào tay anh như em đã từng cắn… Nếu làm như vậy giúp em nguôi giận anh sẵn sàng đứng đây để em làm. Anh muốn em biết dù có ra sao anh vẫn yêu em nhiều lắm. Đừng giận anh nữa nhé em.

3. Mình giận nhau để có thể yêu nhau nhiều hơn, em có biết những lúc thế này khiến anh nhận ra mình không thể sống thiếu vắng bóng em, ngày càng muốn có em bên cạnh. Anh thật sự xin lỗi về lỗi lầm đã gây ra khiến em tổn thương. Em yêu, anh thật sự đã sai rồi.

4. Anh biết một lời xin lỗi cũng không thể xóa tan hết những hiểu lầm hay những tổn thương em đang phải chịu. Nhưng ngoài lời xin lỗi chân thành, anh không biết làm thế nào để em tha thứ. Nếu có thể quay ngược về quá khứ anh vẫn mong mình bên cạnh nhau, anh sẽ yêu thương em thật nhiều và anh hứa sẽ không khiến em phải rơi nước mắt vì anh.

Hãy kiên trì và để cho người yêu có thời gian nguôi ngoai cơn nóng giận, lấy lại bình tĩnh. Lúc này, hãy đến và nói những lời xin lỗi thật chân thành để người yêu tha thứ cho lỗi lầm của bản thân

Biết mình sai ở đâu chứ đừng chỉ xin lỗi nhưng không hề cảm thấy mình sai hay không nhận biết được lỗi sai của mình ở đâu. Một lời xin lỗi sáo rỗng sẽ không giải quyết được tình hình, thậm chí khiến người yêu đòi chia tay nữa.

Ngoài lời xin lỗi chân thành, bạn cũng có thể tặng quà, ôm hôn người yêu để người ấy nhanh chóng hạ hỏa, không thể giận dỗi quá lâu được.

Thứ Ba, 19/12/2023 15:44
3,512 👨 179.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí