Câu nói hay về hoa sữa, stt về hoa sữa nồng nàn

Hoa sữa là một loài hoa đặc thù ở Hà Nội, là loài hoa báo hiệu cho thời tiết đang chuyển từ mùa thu sang mùa đông. Hoa sữa với hương thơm nồng nàn được cho là biểu trưng của tình yêu ngọt ngào. Dưới đây là những câu nói hay về hoa sữa, stt về hoa sữa nồng nàn nao nao lòng ngày đầu đông, mời các bạn tham khảo.

Câu nói hay về hoa sữa

1. Bất chợt một mùi hương thoang thoảng, man mác, nồng nàn len vào tận cửa phòng. Vậy là một mùa đông nữa lại sắp đến rồi.

2. Cuối thu, những cơn gió đưa hương hoa sữa len lỏi khắp các góc phố, con đường như nhắc nhở mọi người, mùa đông sắp đến rồi.

3. Mùi hoa sữa dịu ngọt luẩn quẩn trong đêm dễ làm người ta say, làm dấy lên bao rung động, chạm vào những cung bậc cảm xúc từ sâu tận đáy lòng người đa cảm.

4. Hoa sữa là loài hoa của luyến lưu. Nó cứ lặng lẽ tỏa hương chứng kiến bao mối tình…

5. Những đêm cuối thu, đầu đông, hoa sữa thức dậy tỏa hương đi khắp ngõ ngách, phố phường Hà Nội. Mùi hương nồng nàn hoa sữa khiến kỉ niệm ngày xưa nào đó vụt qua trong tâm trí ta.

6. Thu Hà Nội tràn ngập mùi hoa sữa gợi lên trong ta những nhớ nhung chẳng thể gọi tên về một ai đó.

Stt về hoa sữa

7. Cuối thu, đi khắp phố phường Hà Nội đều thấy hương hoa sữa thoang thoảng đưa khiến cho một vài tâm hồn nghệ sĩ bất chợt lưu luyến, xốn xang đến lạ kỳ. Muốn được lang thang trên phố mà hít hà cái mùi hương đặc biệt ấy nhưng vì con Cô vít mà chẳng thể ra khỏi nhà.

8. “Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm". Mùi hoa sữa là đặc trưng của Hà Nội khiến nhiều du khách rất thích thú nhưng với cây hoa sữa ngay trước cửa nhà thì em đang phải từng ngày từng giờ bị "tra tấn" bởi mùi hương nồng nàn của nó đây.

9. Mùi hoa sữa chỉ thoang thoảng sẽ đem lại ngọt ngào vấn vương nhưng khi cửa sổ phòng bạn ở ngay cạnh cây hoa sữa thì ôi. Cảm giác đó thật là ngất ngây.

10. Mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió. Nhưng nhiều quá lại thành nồng nặc từng cơn gió…

11. Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội

Mùa hoa sữa về thơm từng con gió

Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ

Phố sữa vỉa hè thơm bước chân qua.

Thứ Bảy, 09/10/2021 10:23
32 👨 1.958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí