Cấu hình This War Of Mine trên Android và iOS

This War Of Mine là một tựa game sinh tồn từ nhà phát hành 11 bit studios. Đây là một tựa game được ra mắt vào năm 2014 trên nền tảng PC và sau đó là nền tảng Android để tiếp cận với nhiều người hơn.

Cốt truyện của This War of Mine lấy bổi cảnh là câu chuyện diễn ra theo mẫu được ghi chép bởi các phóng viên phỏng vấn bởi những người dân đã trải qua hơn 1400 ngày trong chiến dịch công phá vào Sarajevo, cuộc nội chiến Nam Tư vào những năm 90.

Điều đặc biệt là bạn sẽ tự vẽ lên cốt truyện cho nhân vật chính, mọi thứ đều sẽ phụ thuộc vào hành động của bạn. Đội ngũ phát triển game đã khẳng định trò chơi không hề có cốt truyện chỉ tạo cảnh bối sẵn, mọi diễn biến trong game là do người chơi tạo ra.

Cấu hình game cũng không quá nặng để game thủ có thể trải nghiệm trên PC và điện thoại. Dưới đây là cấu hình chơi This War Of Mine trên Android và iOS.

Cấu hình This War of Mine trên Android

cau hinh this war of mine iphone

  • Yêu cầu Android 4.0 trở lên
  • Ram tối thiểu: 2GB
  • GPU: Adreno 505 hoặc PowerVR GE8320
  • CPU: Snapdragon 439 hoặc MediaTek MT6762

Với cấu hình This War of Mine dành cho Android trên đây thì bạn chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone Android tầm thấp cũng có thể trải nghiệm được This War of Mine ở mức cấu hình thấp rồi.

Cụ thể thì bạn chỉ cần một chiếc Xiaomi Redmi 7A, Vsmart Joy 2+ là có thể chơi được This War of Mine rồi.

Cấu hình This War of Mine trên iOS

cau hinh this war of mine iphone

Với hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần một chiếc iPhone 5s trở lên là có thể chơi This War of Mine ở mức cấu hình thấp trên iOS được rồi, phiên bản iOS yêu cầu 8.0 trở lên. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn thì bạn nên chơi This War of Mine từ iPhone 6 trở lên.

danh sách máy chơi được this war of mine

Dựa vào cấu hình chơi This War of Mine trên đây, bạn có thể xem cấu hình máy của mình đáp ứng đủ yêu cầu cấu hình This War of Mine hay không. Với iOS thì khá dễ bởi không có quá nhiều model của iPhone và iPad để bạn có thể xem. Với Android bạn hãy vào cài đặt để xem thông tin cấu hình smartphone của mình.

Thứ Bảy, 04/01/2020 11:03
53 👨 656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile