Cấu hình Spellbreak trên máy tính

Thể loại game sinh tồn có lẽ không còn xa lạ gì với các game thủ, mặc dù không còn hot như thời điểm cách đây 1 - 2 năm từ khi PUBG ra mắt và một loạt những tựa game ăn theo như Fortnite, Apex Legends, PUBG Mobile, Rules of Survival, Knives Out, Cyber Hunter...

Chưa kể những tựa game bắn súng bình thường còn thêm chế độ sinh tồn vào trò chơi của mình như CS GO Danger Zone, Call of Duty Mobile... Đặc biệt là Call of Duty đã cho ra mắt riêng một tựa game bắn súng sinh tồn đang cực hot, đó là Call of Duty Warzone.

Và sau một khoảng thời gian thì thể loại sinh tồn cũng đã dần giảm nhiệt. Các nhà phát hành game sẽ càng phải sáng tạo hơn trong thể loại này mới có thể mong tồn tại và cạnh tranh được với những tựa game sinh tồn hiện tại.

Spellbreak là một tựa game sinh tồn nhưng có chút khác biệt so với những tựa game bắn súng sinh tồn hiện tại. Thay vì sử dụng súng ống đạn dược thì người chơi trong Spellbreak sẽ sử dụng phép thuật để chiến đấu và trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Lối chơi Spellbreak

Bạn và những game thủ khác sẽ sử dụng những chiếc găng tay có sức mạnh của các nguyên tố như Lửa, Băng, Gió, Sấm Sét, Đất, Độc. Mỗi nguyên tố sẽ có hai kỹ năng cơ bản và các kỹ năng này đều có thể phối hợp với nhau và tạo ra những phép thuật cao cấp hơn và tấn công kẻ thù hoặc chặn đòn tấn công của kẻ địch tùy vào cách phối hợp combo của bạn.

spellbreak cau hinh

Phép thuật mà bạn có thể tạo ra trong Spellbreak rất đa dạng, tùy thuộc vào các class mà bạn có thể kết hợp các loại phép thuật với nhau để tiêu diệt kẻ địch. Ví dụ như sử dụng phép thuật lửa và gió để tạo ra bão lửa, hoặc tạo đám mây độc để tiêu diệt kẻ thù.

spellbreak cau hinh

Cấu hình tối thiểu Spellbreak PC

spellbreak cau hinh

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 64bit
  • CPU: Intel Core i3 2.4 Ghz
  • RAM: 4GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 640 hoặc AMD Radeon R7
  • Bộ nhớ trong: chưa có thông tin

Cấu hình đề nghị Spellbreak PC

spellbreak cau hinh

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 64bit
  • CPU: Intel Core i5-4430 hoặc AMD FX-6300
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB hoặc AMD Radeon R7 370 với 2GB VRAM

Đánh giá đồ họa của Spellbreak tuy không đẹp như những bom tấn nhưng rất bắt mắt. Các hiệu ứng được chăm chút rất hoành tráng để phô diễn sức mạnh của các nhân vật. Thế giới trong game tương tác khá tốt khi mà các kỹ năng của nhân vật sẽ để lại những dấu vết đặc trưng.

Hiện Spellbreak đã chính thức ra mắt miễn phí trên Epic Games Store, PS4, Xbox One và Nintendo Switch, cho phép toàn bộ game thủ có thể kết nối với nhau.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 05/09/2020 11:18
4,33 👨 7.566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC