Cấu hình Death Stranding trên PC

Death Stranding đã chính thức đến tay các game thủ PlayStation 4, và nhà phát hành game Hideo Kojima cũng đã xác nhận rằng game sẽ có phiên bản trên máy tính vào mùa hè năm 2020.

Tuy khoảng thời gian để Death Stranding "cập bến" PC còn khá xa, nhưng trên hệ thống của Steam đã cho đặt trước tựa game này và cũng ghi rằng thời gian ra mắt Death Stranding sẽ vào mùa hè năm sau theo kế hoạch của nhà phát hành.

Và điều đầu tiên mà nhiều người quan tâm khi Death Stranding xuất hiện trên PC đó là cấu hình của game có nặng quá không. Dưới đây là cấu hình của Death Stranding trên máy tính dựa trên cấu hình của trang Game-debate.

Giới thiệu về cốt truyện và gameplay của Death Stranding

cau hinh death stranding

Người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật chính Sam Bridges (Norman Reedus) trong hành trình băng qua United Cities of America (UCA) với nhiệm vụ kết nối nhân loại lại với nhau. Ngoài ra còn một người bạn đồng hành cùng Sam, đó là Bridge Baby (BB).

Bridge Baby là một bào thai trong tử cung nhân tạo, có khả năng cho Sam nhìn thấy được những quái vật đến từ chiều không gian khác (Beached Things) đang hoành hành khắp nơi tại UCA.

cốt truyện death stranding

Nhân vật chính của chúng ta sẽ được giao một nhiệm vụ khá đơn giản. Đó là cung cấp các gói viện trợ từ Knot City đến Port Knot City, những thứ trong gói viện trợ là những vật phẩm khá quan trọng trong game, bao gồm: Vũ khí chống Beached Things, thuốc, thực phẩm cùng... tinh trùng và trứng.

Trước khi nhận nhiệm vụ "người vận chuyển", bạn có thể chọn những thứ mà mình sẽ mang theo. Bao gồm các gói viện trợ đã nói ở trên cộng thêm với một món đồ bất kỳ như vũ khí, giày, dây thừng... Và các món đồ mang theo đều sẽ ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, trọng lượng của nhân vật.

cot truyen death stranding

Độ chân thực của game sẽ được mô tả qua cơ chế di chuyển và trang bị của nhân vật khi bạn có thể đeo các trang bị vào tay của Sam, hay đặt chúng vào balo và chúng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của Sam. Nếu chạy quá nhanh thì Sam sẽ không thể đột ngột chuyển hướng và anh sẽ đi chậm lại nếu bị quá tải.

cấu hình chơi Death Stranding

Nếu bạn chuẩn bị chiến đấu, bạn có thể bỏ bớt đồ đạc đang có trên người của mình xuống. Ngoài ra, bạn có thể thu thập Floating Carrier để hỗ trợ việc di chuyển hành lý dễ dàng hơn. Để giảm thiểu bớt các rủi ro mà bạn có thể gặp phải trên đường đi thì game sẽ tính toán tuyến đường dẫn đến đích và cho bạn xem qua địa hình trên đoạn đường phải đi.

Cấu hình tối thiểu Death Stranding trên PC

cau hinh toi thieu death stranding

  • Hệ điều hành: Windows 7 64bit trở lên
  • CPU: Intel Core i5-2500K 3.3GHz hoặc AMD FX-8320
  • Bộ nhớ RAM: 8GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB hoặc AMD Radeon R9 380
  • Ổ cứng trống: 50GB
  • DirectX 11

Cấu hình yêu cầu Death Stranding trên PC

cau hinh de nghi death stranding

  • Hệ điều hành: Windows 7 64bit trở lên
  • CPU: Intel Core i7-6700K 4-Core 4.0GHz hoặc AMD Ryzen R5 1600
    G
  • Bộ nhớ RAM: 16GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1070 hoặc AMD Radeon RX Vega 56 8GB
  • Ổ cứng trống: 50GB
  • DirectX 11

Qua cấu hình Death Stranding ở trên đây, bạn có thể thấy yêu cầu của Death Stranding trên PC không quá cao so với những tựa game ra mắt trong năm 2019 này. Nếu bạn build được PC ngon thì cứ chiến, còn nếu không hãy để Low Settings và trải nghiệm gameplay của Death Stranding là được.

Thứ Tư, 13/11/2019 17:17
52 👨 2.429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC